Kẻ cưỡng hiếp, giết người ở Canada nay làm tình nguyện viên trường học

Phụ huynh một trường tiểu học ở Canada giận dữ khi biết kẻ từng bị buộc tội cưỡng hiếp và giết hại em gái cùng hai nữ sinh nay đang làm tình nguyện viên tại trường.
ke cuong hiep giet nguoi o canada nay lam tinh nguyen vien truong hoc
Kẻ giết người hàng loạt Karla Homolka. Ảnh: cbc.ca

Năm 1993, Karla Homolka bị kết án 12 năm tù vì tội giết người, cưỡng hiếp em gái 15 tuổi cùng hai nữ sinh. Trong khi đó, người chồng Paul Bernardo bị kết án trung thân. Homolka ra tù năm 2005, sau đó kết hôn với anh trai của luật sư và có một con trai.

Truyền thông địa phương đưa tin Homolka thường xuyên xuất hiện ở trường Cơ đốc Greaves Adventist tại Montréal. Hồi tháng 3, bà này còn từng giám sát trẻ trong một chuyến tham quan Trung tâm Khoa học Montreal. Nhà trường xác nhận Holmolka tham gia lớp học kỹ năng mềm, dạy đan lát cho trẻ.

Theo Independent, các phụ huynh ở trường Cơ đốc Greaves Adventist ở Montréal, rất giận dữ khi biết Homolka làm tình nguyện viên, thường đưa đón con họ và rất lo lắng khi Homolka còn ở trong lớp học.

"Chúng tôi không muốn bà ta ở đây. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi biết con mình đang tiếp xúc với kẻ giết người hàng loạt. Điều đó không hợp lý một chút nào", một phụ huynh bức xúc.

Phụ huynh Andy Maraj chỉ biết đến tin kẻ giết người hàng loạt này làm việc trường hồi tháng ba, sau khi một người đàn ông phát tờ rơi cảnh báo phụ huynh.

"Khi mới đọc tờ rơi, tôi chỉ nghĩ đây là trò lừa bịp. Nhưng tôi đã trông thấy bà ta trong trường. Tôi nói với con gái mình rằng: 'Bố không muốn con đến gần người phụ nữ đó. Nếu bà ta gọi con, đừng lại gần và hãy gọi cho bố', vì tôi không tin ngôi trường này nữa", ông bố nói.

Trong khi đó, phụ huynh Stéphanie Deligne cho rằng điều này "không thể chấp nhận được".

Nhà trường cho biết mọi tình nguyện viên đều bị kiểm tra lý lịch tội phạm và họ biết quá khứ của Holmolka. Tuy nhiên, nhà trường khẳng định bà này không xuất hiện một mình khi ở cùng lũ trẻ và cũng không phải tình nguyện viên thường xuyên.

"Ban giám hiệu nhà trường biết Holmolka là ai. Bà ấy không phải tình nguyện viên thường xuyên và không thể ở một mình cùng lũ trẻ, dù ở trường hay ở nhà thờ", người phát ngôn Stan Jensen cho hay.

ke cuong hiep giet nguoi o canada nay lam tinh nguyen vien truong hoc Nữ sinh đẹp như hotgirl bị cưỡng hiếp, siết cổ tới chết ở Nam Phi
ke cuong hiep giet nguoi o canada nay lam tinh nguyen vien truong hoc Tố cáo anh họ cưỡng hiếp, cô gái Pakistan lại bị xử tử hình
chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.