Kẻ trộm mở van bình gas cố thủ nhiều giờ khi bị bao vây

Bị người dân phát hiện và bao vây, nam thanh niên đã mở van bình gas cố thủ trong tiệm cắt tóc suốt nhiều giờ.
 

Trưa 3/9, Công an phường Bình Hoà (TX Thuận An, Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ để hoàn tất hồ sơ chuyển nghi can Lê Văn Vinh (23 tuổi, quê Thanh Hoá) cho Công an thị xã Thuận An để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

ke trom mo van binh gas co thu nhieu gio khi bi bao vay
Nghi can Vinh (đeo khẩu trang) bị cảnh sát áp giải sau nhiều giờ cố thủ trong tiệm cắt tóc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, Vinh đột nhập vào một tiệm cắt tóc ở trong KDC 434 để trộm cắp tài sản thì bị người dân phát hiện và hô hoán.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Hoà đã xuống hiện trường, kêu gọi Vinh ra ngoài. Bị bao vây bên ngoài, thanh niên 23 tuổi đã mở van bình gas cố thủ suốt nhiều giờ.

Đến 9h cùng ngày, sau gần 5 giờ ôm bình gas cố thủ, Vinh đã chịu mở cửa tra ngoài và bị công an bắt giữ.

Chủ nhà cho hay, kẻ trộm đã đột nhập và đưa được một laptop và camera lên trên mái nhà, tuy nhiên chưa đem đi được thì bị người dân phát hiện.

ke trom mo van binh gas co thu nhieu gio khi bi bao vay Mâu thuẫn tiền bạc, người phụ nữ gọi cháu trai vác súng đến bắn nhân tình
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.