'Kết đắng' của trào lưu 'Cho anh hỏi đường đến tim em'

Muôn kiểu trả lời hài hước cho câu hỏi "Cho anh hỏi đường đến tim em" khiến người đọc không khỏi bật cười vì sự sáng tạo.

Xuất hiện trên facebooker Trần Lê Ngọc Thắng với lời chia sẻ: "Em có thể chỉ đường cho anh đi thẳng đến trái tim của em không?", cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau và thực hiện màn hỏi đáp thú vị này.

ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Trào lưu bắt đầu từ facebooker Trần Lê Ngọc Thắng. (Ảnh: FBNV).

Nhiều facebooker chia sẻ lại kết quả của màn thử độc đáo này với người yêu. Một số bạn trẻ còn biến tấu bằng việc thử lòng bạn bè.

ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Cái kết có hậu ngọt ngào của cô gái thử lòng bạn trai. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Cách trả lời hài hước của cô gái. (Ảnh: FBNV)
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Màn trả lời thật thật phũ phàng của cô gái. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Đáp lại câu hỏi là bài thơ đầy chất trữ tình. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Lời đối đáp tỉnh bơ của khổ chủ. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Người hỏi cũng cứng họng với màn trả lời. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Sự hắt hủi không hề nhẹ của nhân vật nhận được tin nhắn. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Ai cũng mong chờ một lời đáp ngọt ngào này. (Ảnh: FBNV).
ket dang cua trao luu cho anh hoi duong den tim em
Không còn hào hứng để hỏi tiếp. (Ảnh: FBNV)
chọn
Lâm Đồng gỡ vướng hai dự án hàng nghìn héc ta liên quan đến Tập đoàn TH và Hưng Thịnh
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng yêu cầu sớm trình chủ trương đầu tư Khu du lịch Quốc gia Đankia - Suối Vàng (gần 4.000 ha, Tập đoàn TH là đại diện đơn vị tư vấn) và Khu du lịch núi Sa Pung (432 ha, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ lập quy hoạch).