Kết đắng 'khó tưởng' của thanh niên liều mình trộm chim

Lợi dụng lúc vắng người, một người đàn ông đã cố tình trộm chim trước cửa nhà chủ. Tuy nhiên, điều không may xảy ra là tên trộm đã bị phát hiện...
ket dang cua thanh nien lieu minh trom chim Tên trộm Trung Quốc giật điện thoại rồi chạy vào đồn cảnh sát
ket dang cua thanh nien lieu minh trom chim Tên trộm đột nhập cao ốc ở Sài Gòn bị bắt vì ngủ quên

Xuất hiện trên một trang diễn đàn mạng xã hội, đoạn clip hơn 5 phút ghi lại hình ảnh thanh niện trộm chim bị phát hiện. Ngay sau đó thanh niên này đã bị trói và đánh dã man.

Clip thanh niên trộm chim.

ket dang cua thanh nien lieu minh trom chim
Lợi dụng lúc vắng người, thanh niên lén trộm lồng chim.
ket dang cua thanh nien lieu minh trom chim
Sau khi bị phát hiện, thanh niên này đã bị người đi đường rút chìa khóa xe máy, hô hào. Chủ của lồng chim đã trói và đánh tên trộm.

Vụ việc này xảy ra khiến một số dân mạng tỏ ra khá hả hê khi kẻ trộm chim bị chủ nhà phát hiện và trói đánh. "Đáng đời tên trộm", "Dám liều lĩnh trộm nên bị đánh là đúng", "Đánh cho tơi bời cho chừa thói ăn trộm..."

Hiện tại, clip đã thu hút hơn 1.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

Đây là một trong rất nhiều vụ việc ăn trộm bị bắt quả tang. Và hậu quả của những cuộc ăn trộm này là hình phạt của "nặng" từ phía chủ nhà và người dân xung quanh.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.