Khả năng 'ăn cả thế giới', chơi game xuyên đêm của chàng trai 9X đa-zi-năng

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành “nam phụ” trong series phim học đường đình đám của FapTV, chàng trai 9X đa tài Lê Hữu Khương từng là vận động viên bóng rổ với sức ăn “vô địch thiên hạ”.
 

Sở hữu hơn 100.000 lượt người theo dõi trên Facebook cá nhân, chàng trai 9X Lê Hữu Khương (SN 1998) được cộng đồng mạng biết đến qua vai diễn Duy Nam trong series phim học đường đình đám “Chàng trai của em” của nhóm hài FapTV.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Chàng trai 9X Lê Hữu Khương được biết đến với vai diễn Duy Nam trong phim học đường "Chàng trai của em".

Biết đến nhóm hài từ lúc FapTV mới thành lập, Hữu Khương là fans cứng của nhóm khi luôn theo dõi không bỏ sót tập phim nào.

Cho đến khi nhóm hài đình đám này thông báo casting cho bộ phim mới, Hữu Khương đã may mắn nhận được vai Duy Nam trong phim “Chàng trai của em” nhờ chiều cao “khủng” 1m85 và tài chơi bóng rổ điêu luyện.

Ít ai biết rằng, trước đó, chàng trai 9X này hầu như chưa từng tham gia diễn xuất. Cậu bạn dành khá nhiều thời gian và niềm yêu thích cho môn bóng rổ. Từng đạt Huy chương Vàng giải Vô Địch Quốc Gia U19, anh chàng vận động viên lấn sân sang nghệ thuật này đã vận dụng tài năng chơi bóng của mình để tạo ra những cảnh quay trên sân bóng đẹp mắt.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Khương từng đạt Huy chương vàng giải Bóng rổ trẻ Toàn quốc U19 vào năm 2014.

Bén duyên với bóng rổ từ những năm cấp hai, khi mỗi giờ ra chơi lại được chiêm ngưỡng những cậu bạn khóa trên chơi bóng trên sân trường. Càng tìm hiểu sâu, Khương càng thấy bóng rổ thú vị và nhanh chóng ‘say nắng’ môn thể thao này.Có lẽ cũng không quá khó hiểu khi biết Hữu Khương xuất thân từ môn thể thao này. Chiều cao là lợi thế lớn giúp cậu bạn đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Chiều cao không phải là điều duy nhất giúp vận động viên có được chiến thắng trong thi đấu. Để đạt được vinh quanh trong môn thể thao này, Khương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, chịu nhiều chấn thương cả về thể chất lẫn tinh thần.

Cậu bạn chia sẻ : ‘Khi ấy may mắn là Khương có một người thầy, lúc nào cũng hiểu mình, dạy bảo và truyền đạt cho Khương những kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức ở đời sống. Đó là động lực để mình đạt được những giải thưởng lớn trong môn thể thao này’.

Lần đầu trong đời được cầm chiếc cúp vô địch giải bóng rổ học sinh TP.HCM và được bầu là MVP – Vận động viên xuất sắc nhất giải, Khương đã khóc nức nở vì rất hạnh phúc và không quên được chặng đường dài cũng thầy giáo hướng dẫn vượt qua những khó khăn, trở ngại tâm lí.

Và chính cậu bạn cũng không nghĩ rằng, bóng rổ lại một lần nữa giúp cậu bén duyên với diễn xuất.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Bóng rổ đưa chàng trai 9X đa tài này đến gần vớ nghề diễn viên.

Đến với ‘Chàng trai của em’ tình cờ như thế, Khương vẫn luôn mặc cảm vì bản thân diễn tệ, không được đào tạo từ trường lớp. Nhưng vẫn luôn giữ trong mình tinh thần kiên trì của một vận động viên thể thao, Hữu Khương không ngừng cố gắng và học hỏi từ những thành viên gạo cội để nét diễn không bị đơ cứng, rập khuôn.

Cậu bạn chia sẻ: “Nhiều khi mình ra đường được mọi người nhận ra và gọi là ‘Duy Nam’, mình cảm thấy rất vui và càng cố gắng làm việc thật chăm chỉ để được mọi người ủng hộ nhiều hơn’.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Vai diễn Duy Nam đã giúp 9X điển trai này được nhiều cộng đồng mạng biết đến.

Ngoài khả năng chơi bóng rổ và diễn xuất, Hữu Khương còn được bạn bè yêu mến vì có nhiều tài lẻ thú vị khác.

Cậu có thể đọc rap, sáng tác nhạc và biết chụp ảnh. Những lúc rảnh rỗi không phải quay phim, cũng như nhiều bạn trẻ khác, Khương thường đến những quán cafe để trò chuyện với bạn bè, hoặc chọn một góc khuất yên tĩnh để sáng tác nhạc.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Không chỉ biết diễn xuất, chơi bóng rổ, Khương còn có rất nhiều tài lẻ khác.

Tuy nhiên, Khương cũng có một vài thói quen ‘không lành mạnh’ khó bỏ. Tự nhận bản thân là người nghiện game, cậu bạn có thể chơi game xuyên màn đêm mà chẳng cần nghỉ ngơi. Bạn bè đôi lúc cũng phục độ nghiện game của chàng trai 9X này.

Cùng với đó, Khương cũng được không ít người gọi là “thánh ăn” khi sở hữu khả năng… ăn cả thế giới.

Chàng trai 9X cho biết: ‘Khương không cần phải kiêng gì hết nên có thể ăn được mọi thứ, ăn được cả thế giới luôn ấy chứ. Nhưng món ăn Khương thích nhất có lẽ là món cơm tấm. Có lần, người bạn từng thách thức Khương ai ăn nhiều cơm hơn sẽ thắng và mình đã ăn đến… 9 đĩa cơm tấm, dành chiến thắng trong sự kinh ngạc của bạn bè’.

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang
Cậu bạn được mệnh danh là "thánh ăn" khi có thể ăn đến 9 đĩa cơm tấm.

Anh chàng ‘ăn cả thế giới’ này đã từng có giai đoạn béo phì đầy tự ti. Nhưng chính nhờ bóng rổ đã giúp cậu cân bằng và có được một thân hình ‘chuẩn soái ca’ như hiện nay.

Bận bịu với lịch diễn, có khi quay suốt ngày đêm nhưng Khương vẫn luôn dành thời gian rảnh để tập bóng rổ cho đỡ quên nghề và rèn luyện sức khỏe.

Ảnh : NVCC

*TIÊU ĐIỂM*

kha nang an ca the gioi choi game xuyen dem cua chang trai 9x da zi nang

Ảnh kỷ yếu phiên bản xóm chợ khiến dân mạng phát ngất vì quá 'chất'

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.