Khách Trung Quốc dọa mang bom tại sân bay Cát Bi

Chiều 3/5, theo đại diện Cảng vụ hàng không tại sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng), đơn vị đã lập biên bản đối với nữ hành khách tên Fen Chengyu (quốc tịch Trung Quốc) vì đã dọa mang bom khi làm thủ tục lên máy bay.

Theo đó, vào trưa 3/5, hành khách tên Fen Chengyu đã "dọa" có bom khi làm thủ tục lên một chuyến bay của một hãng hàng không tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã tiến hành kiểm tra người và hành lý xách tay của vị khách này nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hàng không. Lực lượng an ninh còn kiểm tra trực quan thêm một kiện hành lý ký gửi của nữ hành khách này.

khach trung quoc doa mang bom tai san bay cat bi
Sân bay Cát Bi - Hải Phòng nới xảy ra vụ việc (Ảnh minh hoạ)

Qua kiểm tra, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi không phát hiện bom hay các đồ vật nghi vấn trong người và hành lý của nữ hành khách người Trung Quốc nói trên.

Hiện, Cảng vụ hàng không sân bay Cát Bi đã hoàn tất hồ sơ, xử phạt hành khách dọa có bom theo quy định của pháp luật.

khach trung quoc doa mang bom tai san bay cat bi Máy bay Ba Lan hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom

Máy bay Boeing 707 của hãng hàng không Ba Lan phải hạ cánh khẩn cấp ở Prague, Czech sau khi hành khách đe doạ đánh bom.

khach trung quoc doa mang bom tai san bay cat bi IS dọa đánh bom cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đe dọa đánh bom cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trong một đoạn video hướng dẫn cách chế tạo ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.