Khẩn trương tìm cô giáo mầm non nghi bị rơi xuống sông

Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm, tung tích nạn nhân vẫn như không thấy đâu. Nhiều người lo ngại nạn nhân đã bị rơi xuống sông.
khan truong tim co giao mam non nghi bi roi xuong song
Cầu Chợ Chùa bắc qua sông Giăng nơi tìm thấy xe đạp của nạn nhân.

Tin từ UBND xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương này đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác khẩn trương tìm kiếm tung tích của một giáo viên mầm non vừa mất tích.

Trước đó, ngày 31/10, người đi đường phát hiện chiếc xe đạp của chị Nguyễn Thị Hải (SN 1987, hiện là giáo viên mầm non tại xã Thanh Liên) bỏ lại trên cầu treo Chợ Chùa (bắc qua sông Giăng). Liên lạc với gia đình nạn nhân thì không ai biết chị Hải đang ở đâu. Được biết chị Hải đã lấy chồng và có con nhỏ, người chồng đi làm ăn xa còn mẹ con chị Hải ở với gia đình nhà chồng.

Lo ngại có việc chẳng lành, mọi người đã tỏa đi nhiều nơi dọc dòng sông Giăng để tìm chị Hải nhưng vẫn không thấy tung tích. Nhận được tin báo, UBND xã Thanh Liên cũng cử cán bộ vào cuộc tìm kiếm nạn nhân. Nhiều người lo ngại chị Hải đã bị rơi xuống sông Giăng.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.