Khoảnh khắc Trump đứng sau lưng Clinton bị ví như 'phim kinh dị'

Khoảnh khắc Donald Trump đứng sau lưng Hillary Clinton trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được ví như poster phim kinh dị của những năm 1970.
khoanh khac trump dung sau lung clinton bi vi nhu phim kinh di
Khoảnh khắc ông Trump đứng ngay sau lưng bà Clinton được ví như "cơn ác mộng của một phụ nữ". Ảnh: Twitter Dave Itzkoff

Theo CNN, ở vòng tranh luận trực tiếp lần hai, hai ứng viên tổng thống được đi lại tự do trên sân khấu. Trong lúc bà Clinton đang trả lời câu hỏi từ phía khán giả về Đạo luật Chăm sóc sức khỏe hợp túi tiền, ông Trump đứng ngay sau lưng đối thủ và tỏ vẻ khó chịu.

Khoảnh khắc này lập tức thu hút sự chú ý và bình luận từ các cư dân mạng. Người dùng Twitter Dave Itzkoff ví cảnh tượng "trông như poster phim kinh dị của những năm 1970".

"Sao ông ấy cứ đi sau bà Clinton như vậy", người dùng tên Chris Geidner nghi vấn.

Không dừng lại ở đó, cách cư xử của ông Trump còn được cho là tạo cảm hứng cho trang phục hóa trang Halloween. Tài khoản Erin Chac viết: "Hãy mặc như Trump, tới một bữa tiệc và đứng cách một người phụ nữ thành công 1-2 m".

Trong khi đó, người dùng mạng Jody Casella nhận xét "bức ảnh này là cơn ác mộng của một phụ nữ”.

Cuộc tranh luận lần hai giữa bà Clinton và đối thủ đảng Cộng hòa Trump diễn ra lúc 21h00 ET ngày 9/10 (8h00 ngày 10/10 giờ Hà Nội) tại Đại học Washington, thành phố St. Louis, bang Missouri. Trong cuộc tranh luận, hai ứng viên không chỉ nhận câu hỏi từ người điều phối, mà còn nhận một nửa số câu hỏi từ khán giả theo dõi trực tiếp.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.