Khởi tố thanh niên cưỡng dâm con gái nuôi của vợ ‘hờ’

Trong thời gian chung sống với Nam, con gái riêng của vợ “hờ” Nam đã nhiều cưỡng dâm cháu bé. Hành vi đồi bại của Nam được cháu bé kể cho mẹ ruột của mình nghe và Nam bị bắt giữ.
khoi to ke cuong dam con gai nuoi cua vo ho
Đối tượng cưỡng dâm con gái nuôi của vợ "hờ" bị khởi tố. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 14/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trương Hoài Nam (SN 1988, ngụ khóm Bình Long 1, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng dâm.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng bà L. nhận nuôi dưỡng một bé gái từ năm 2005. Bé gái được đặt tên là Đ.N.A. (SN 2004).

Năm 2010, chồng bà L. qua đời. Sau đó, bà L. quen biết, rồi nảy sinh tình cảm và sống chung như vợ chồng với Nam. Trong thời gian này, con gái nuôi của bà L. là bé A. sống chung với Nam và mẹ nuôi tại nhà trọ.

Trong thời gian chung sống, Nam đã lợi dụng bà L. không để ý đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu A.. Hành vi đồi bại của Nam chỉ bị phát hiện khi bé A. trở về sống chung với mẹ đẻ vào tháng 8/2016. A. đã kể hết cho mẹ ruột nghe hành vi đồi bại của Nam.

Bé A. cho biết, thời gian chung sống với Nam và mẹ nuôi, cháu đã bị Nam cưỡng ép quan hệ tình dục nhiều lần. Bức xúc bởi kẻ đồi bại đã hại đòi con gái mình, mẹ ruột cháu A. đã dẫn cháu đến cơ quan công an trình báo.

Ngay lập tức, đối tượng Nam được mời lên cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Nam không thừa nhận mình đã quan hệ với cháu A.. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, nam đã phải thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, trong khoàng thời gian từ tháng 8/2015 - 6/2016, Nam đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu A..

khoi to ke cuong dam con gai nuoi cua vo ho Sát hại bé gái 7 tuổi trong cơn 'cuồng dâm'

Bé gái mới 7 tuổi trong một lần đi ngang nhà gã hàng xóm, đúng vào lúc hắn lên cơn cuồng dâm sau khi đã ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.