Khởi tố vụ án nữ sinh ném con mới đẻ từ tầng 31 chung cư Linh Đàm

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm.
 

Liên quan đến vụ nữ sinh ném con mới đẻ từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội), ngày 23/10 Công an quận Hoàng Mai đã quyết định khởi tố vụ án Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo điều 124 Bộ luật hình sự.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết trước mắt do người mẹ còn mệt mỏi, vì tính nhân đạo nên cơ quan CSĐT để người này bình phục sức khoẻ sau đó tiến hành lấy thêm lời khai phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

“Theo quy định về tội danh này, người phạm tội có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm, là tội ít nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ để cho người mẹ bình phục sức khoẻ”, vị lãnh đạo trên nói.

be so sinh bi me nem tu tang 31 cong an khoi to vu an
Hiện trường vụ bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm

Trước đó, vào khoảng 20h30', ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó bàng hoàng phát hiện thi thể 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bác sĩ Nguyễn Thành, GĐ Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội thông tin: “Khoảng gần 0h, ngày 19/10 chúng tôi nhận được đề nghị từ phía cơ quan công an về việc điều một xe cấp cứu tới tòa nhà HH2A Linh Đàm vì có người cần chăm sóc y tế.

Khi đến địa điểm trên, nhân viên y tế đã lên tòa nhà, đón một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé sơ sinh bị rơi trước đó. Sau đó, nhân viên y tế đã đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị. Chúng tôi chỉ chở người được cho là mẹ cháu bé, chứ không đưa thi thể cháu bé đi”.

be so sinh bi me nem tu tang 31 cong an khoi to vu an Bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất được đặt tên

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm ...

be so sinh bi me nem tu tang 31 cong an khoi to vu an Vụ bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Cô gái khai yêu 3 người từ khi có thai

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, chị Đ.T.V.A. (21 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình), người mẹ trẻ ném con sơ sinh từ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.