Khởi tố vụ bảo vệ trường tiểu học bị tố dâm ô nhiều học sinh

Ông Nguyễn Văn Cường - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án dâm ô trẻ em xảy ra ở xã Đồng Hóa.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Cường cho biết, liên quan đến việc phụ huynh tố bảo vệ dâm ô nhiều trẻ em ở Trường tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng), trong quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CQCSĐT) nhận thấy có đầy đủ căn cứ để khởi tố vụ án.

Trước đó, nhiều phụ huynh ở xã Đồng Hóa đã đồng loạt “tố” ông H - bảo vệ nhà trường có hành vi dâm ô nhiều em học sinh.

Theo đơn tố cáo, một ngày cuối năm 2016, cháu H.A cùng các bạn vui chơi ở sân trường thì ông H - bảo vệ nhà trường đến chơi cùng. Lợi dụng việc nô đùa, ông H dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm của cháu H.A. Hoảng hốt, H.A nhiều lần bắt ông H bỏ tay ra khỏi người nhưng không được. Chỉ đến khi bị cháu bé cắn vào tay thì ông bảo vệ mới chịu buông tha.

khoi to vu bao ve truong tieu hoc bi to dam o nhieu hoc sinh

CQCSĐT huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô trẻ em.

Tương tự là trường hợp của cháu N.T (học sinh cùng trường). T bị ông H sàm sỡ khi đến lớp trực nhật. Ông H đã ôm chặt T rồi sờ soạng khắp người cháu bé. Sợ hãi, cháu T đã khóc lóc, van xin nhưng ông H vẫn không thôi sàm sỡ.

Vụ việc vỡ lở khi trưa cùng ngày, T kể lại cho gia đình. Bức xúc trước hành vi của ông H, gia đình đã phản ánh sự việc với nhà trường và đưa đơn tố cáo tới Công an xã Đồng Hóa. Sau đơn tố cáo, gia đình ông H đã đến xin không kiện tụng, đồng thời đưa một phong bì tiền mong gia đình T nhận và bỏ qua nhưng không được chấp nhận.

Ông H còn bị tố sàm sỡ với cháu C học sinh trong trường. Theo phản ánh của phụ huynh, còn rất nhiều trường hợp học sinh bị bảo vệ nhà trường sàm sỡ nhưng vì sợ bị ảnh hưởng đến tương lai các cháu nên gia đình đã không làm đơn tố cáo.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông H đã được cho thôi việc.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi, viết tắt

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.