Khởi tố vụ Phó khoa sản cùng chồng và con tử vong trên ô tô Mercedes

Ngày 22/3, ông Lê Văn Canh, trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án 3 người chết trong xe Mercedes bên vệ đường tại thôn Hạ Thành (xã Phương Độ, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) để điều tra về hành vi giết người.
khoi to vu pho khoa san cung chong va con tu vong tren o to mercedes
Hiện trường nơi phát hiện cháu bé 9 tháng tuổi và bố mẹ tử vong trong xe ô tô Mercedes (Ảnh Báo Hà Giang).

Như tin đã đưa, khoảng 15h chiều 20/3, người dân phát hiện trong ô tô Mercedes đậu bên vệ đường tại thôn Hạ Thành (xã Phương Độ, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) có 3 người đã tử vong.

Danh tính người đàn ông là Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người phụ nữ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, công tác tại BV Đa khoa tỉnh) và con trai 9 tháng tuổi.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc đau lòng của gia đình chị Ngọc. Bệnh viện đã phân công người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng chị Ngọc và cháu bé.

“Chúng tôi phân công người từ lãnh đạo Ban giám đốc đến các khòng khoa đều có mặt ở nhà chị Ngọc từ chiều hôm qua cho đến bây giờ”, ông Việt nói.

Theo ông Việt, chị Ngọc là Phó khoa Sản của bệnh viện và được đồng nghiệp yêu quý, bệnh nhân quý mến, không có điều tiếng, mâu thuẫn với ai.

“Sự việc xảy ra với gia đình chị Ngọc khiến chúng tôi khá bất ngờ. Hiện nay, chúng tôi đang cử người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng chị Ngọc và cháu bé”, ông Việt chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

khoi to vu pho khoa san cung chong va con tu vong tren o to mercedes Ông Đinh La Thăng bị đề nghị 18-19 năm tù

VKS nhận định, ông Đinh La Thăng là người quyết định chủ trương, chỉ đạo việc thực hiện với tư cách là người đứng đầu ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.