Vụ Phó khoa sản cùng chồng và con tử vong trên ô tô Mercedes: Người vợ vừa mới gửi đơn ly hôn

Vị đại diện tổ dân phố phường Trần Phú (Hà Giang) cho hay, khi cán bộ TAND TP. Hà Giang xuống làm việc thì mới biết là vợ chồng anh Mạnh đã gửi đơn ly hôn. Trước đó, hai vợ chồng sinh sống hoà thuận, không có điều tiếng gì.

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang), người dân phát hiện bé trai 9 tháng tuổi tử vong trên ô tô Mercedes cùng với bố là anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang), lái xe tại Sở Xây dựng Hà Giang và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980), Phó khoa Sản, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang.

vu pho khoa san cung chong va con tu vong tren o to mercedes nguoi vo vua moi gui don ly hon
Hiện trường nơi phát hiện cháu bé 9 tháng tuổi và bố mẹ tử vong trong xe ô tô Mercedes (Ảnh Báo Hà Giang).

Liên quan đến sự việc trên, vị lãnh đạo tổ dân phố số 3, phường Trần Phú (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cho biết, gia đình đang tổ chức tang lễ cho những người xấu số. Theo kế hoạch, vào khoảng 20h hôm nay, gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

“Ngày 14/3, cán bộ TAND thành phố Hà Giang có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì anh chị có đơn ly hôn gửi lên tòa án. Hôm đó, tôi không có nhà nên đến ngày 16/3, hai vị cán bộ của TAND TP. Hà Giang đã tiếp tục xuống làm việc với tôi về quá trình sinh sống tại địa phương. Trong đó, chị Ngọc là người đứng đơn xin ly hôn”, vị lãnh đạo tổ dân phố cho hay.

Theo vị lãnh đạo tổ dân phố, khi cán bộ TAND TP. Hà Giang xuống làm việc thì mới biết là vợ chồng anh Mạnh gửi đơn ly hôn. Trước đó, hai vợ chồng sinh sống hoà thuận, không có điều tiếng, tổ dân phố cũng chưa phải hoà giải về mâu thuẫn gia đình.

vu pho khoa san cung chong va con tu vong tren o to mercedes nguoi vo vua moi gui don ly hon
Lãnh đạo bệnh viện đa khoa Hà Giang cho biết, chị Ngọc, phó khoa sản của bệnh viện được đồng nghiệp yêu quý, bệnh nhân quý mến (Ảnh Báo Hà Giang).

Cùng liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc đau lòng của gia đình chị Ngọc. Bệnh viện đã phân công người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng chị Ngọc và cháu bé.

“Chúng tôi phân công người từ lãnh đạo Ban giám đốc đến các khòng khoa đều có mặt ở nhà chị Ngọc từ chiều hôm qua cho đến bây giờ”, ông Việt nói.

Theo ông Việt, chị Ngọc là Phó khoa Sản của bệnh viện và được đồng nghiệp yêu quý, bệnh nhân quý mến, không có điều tiếng, mâu thuẫn với ai.

“Sự việc xảy ra với gia đình chị Ngọc khiến chúng tôi khá bất ngờ. Hiện nay, chúng tôi đang cử người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng chị Ngọc và cháu bé”, ông Việt chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

vu pho khoa san cung chong va con tu vong tren o to mercedes nguoi vo vua moi gui don ly hon Vụ Phó khoa sản tử vong bên chồng và con trên ô tô Mercedes ở Hà Giang: 'Hai vợ chồng chưa từng xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau’

Cán bộ UBND phường Trần Phú, nơi gia đình anh Mạnh sinh sống cho biết, hai vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.