Không cần Real, Barca tự thực hiện nghi thức ăn mừng

Sau trận siêu kinh điển rạng sáng nay, Barcelona đã có màn tri ân đáng nhớ với đội trưởng vĩ đại Andres Iniesta.

Đúng tính chất của một trận siêu kinh điển, cả Barcelona và Real đều thi đấu bùng nổ, cống hiến. Không ít tranh cãi, lời qua tiếng lại giữa các cầu thủ 2 đội. Với kết quả hòa 2-2, "Blaugrana" tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại La Liga. Trong khi đó, dù không thể đả bại đại kình địch, "Los Blancos" cũng có màn thể hiện ấn tượng và vớt vác phần nào danh dự trên sân Camp Nou.

khong can real barca tu thuc hien nghi thuc an mung

Barca tự chúc mừng chức vô địch của đội bóng.

Bất chấp tranh cãi nảy lửa, đội bóng Hoàng gia đã giữ đúng tuyên bố không xếp hàng vinh danh nhà vô địch Barca. Về phía đội bóng Catalan, điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới CLB. Họ sẵn sàng tự xếp hàng để chúc mừng ngôi vương của chính mình.

Cụ thể, sau trận đấu, Barca cùng các cổ động viên sẽ dành thời gian tri ân những đóng góp của Iniesta. Trong lúc đội trưởng số 8 từ đường hầm trở lại sân, đội ngũ nhân viên đã xếp hàng vỗ tay tôn vinh anh cũng như nỗ lực của đội bóng suốt mùa giải qua.

Chưa dừng lại ở đó, trước sự chứng kiến của hàng nghìn cổ động viên, Pique vẫn không quên đá xéo Real. Anh thẳng thừng tuyên bố: "Bởi vì họ từ chối tôn vinh đội bóng, chúng tôi đã yêu cầu các nhân viên thực hiện nghi thức đó. Mọi thứ vẫn diễn ra tuyệt vời. Chúng tôi là một gia đình và chúng tôi làm vậy. Đội bóng đã nhận được sự chúc mừng từ những người yêu quý mình."

khong can real barca tu thuc hien nghi thuc an mung

Messi tiếp tục tỏa sáng ở siêu kinh điển. Hơn cả một bàn thắng, anh đã có món quà chia tay đặc biệt cho Iniesta.

Tại họp báo trước trận đấu, khi được hỏi về lý do không thực hiện nghi thức tôn vinh Barca, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Đây không phải là quyết định của cá nhân tôi. Hãy nhớ lại những gì xảy ra trước đó. Chúng tôi vô địch FIFA Club World Cup nhưng Barca không hề thực hiện nghi thức tôn vinh đội bóng. Việc họ không tham gia giải đấu nên không chúc mừng, đó là nói dối. Nếu Barcelona không làm vậy, chúng tôi đã không phá vỡ truyền thống."

Với trận hòa này, Barca chưa thể đánh bại Real trên chính sân nhà kể từ mùa giải 2014/2015. Dẫu vậy, đội bóng Catalan vẫn có trận đấu ý nghĩa như lời chào đến Iniesta. Đặc biệt, siêu sao Messi cũng có bàn thắng quan trọng gửi tặng đến người đàn anh, người đồng đội thân thiết. Hơn hết, chân sút người Argentina tiếp tục khoét sâu kỷ lục người ghi nhiều bàn thắng nhất El Clasico với 26 pha lập công.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.