Không chỉ 'Brangelina', hôn nhân của nhiều sao Hollywood cũng tan vỡ vì người thứ 3

Người thứ 3 được xem là nguyên nhân gây ra rạn vỡ hôn nhân của cặp Jolie – Pitt, tuy nhiên không chỉ riêng nhà Joilie – Pitt, một loạt sao Hollywood có vẻ đang hạnh phúc cũng chia tay vì người thứ 3.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi vàng Hollywood vừa tan vỡ đã gây ra một “cơn địa chấn” niềm tin về tình yêu và hôn nhân với người hâm mộ. Người thứ 3 được xem là nguyên nhân gây ra rạn vỡ hôn nhân của cặp Jolie – Pitt, tuy nhiên không chỉ riêng nhà Joilie – Pitt, một loạt sao Hollywood có vẻ đang hạnh phúc cũng chia tay vì người thứ 3.

Ben Affleck và Jennifer Garner

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
Cặp đôi Ben - Jen đã từng được coi là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí trước khi Ben ngoại tình với bảo mẫu

Họ gặp nhau lần đầu trên trường quay Pearl Harbor năm 2001. Cùng đóng thêm một phim nữa nhưng quan hệ của cả hai chỉ ở mức bạn bè, cho đến đầu tháng 10/2004 mới công khai là một đôi.

Sau 11 năm chung sống, cặp đôi này đã chính thức ly hôn. Chuyện ly hôn trở nên ồn ào khi Ben là người đã ngoại tình với bảo mẫu Christine Ouzounian, người giữ trẻ 28 tuổi được vợ chồng ngôi sao Hollywood thuê trông các con Violet, Seraphina và Samuel hồi đầu năm ngoái.

Nhưng ngay sau đó Christine đã bị sa thải khi Jennifer Garner phát hiện cô này và chồng mình lén lút cùng nhau đi Las Vegas.

Mối quan hệ nói trên chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân 11 năm của hai diễn viên không thể cứu vãn.

Mặc dù Ben ra sức phủ nhận nhưng giới truyền thông đã đưa những bằng chứng không thể chối cãi. Họ chính thức tuyên bố ly hôn ngày 30 tháng 6 năm 2015.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
Cặp đôi "ma cà rồng" đã làm nức lòng người hâm mộ khi công khai "phim giả tình thật"

Cặp đôi hoàn hảo yêu nhau từ khi đóng phim “Chạng vạng” và được bầu chọn là một trong những cặp đôi hoàn hảo tài sắc của Hollywood. Thật bất ngờ khi chàng “ma cà rồng” tưởng như một người đàn ông “bất khả chiến bại” lại bị bạn gái “cắm sừng”. Kristen đã bị cánh săn ảnh bắt quả tang dan díu cùng Rupert Sanders - đạo diễn của phim Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và thợ săn).

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
những hình ảnh ngoại tình của Kristen đã khiến chàng "ma cà rồng" sốc nặng

Đạo diễn này sau đó đã bị vợ đâm đơn ly dị. Còn Robert thì cũng quá sốc và dọn đồ ra khỏi ngôi biệt thư hai người đang sống chung. Sau một thời gian họ lại tái hợp nhưng cũng chẳng được bao lâu, hai người lại “đường ai nấy đi” và khó có thể tái hợp thêm lần nào.

Sandra Bullock và Jesse James

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
Sandra Bullock mang 'lời nguyền Oscar', cứ nhận cúp là hôn nhân trục trặc

Đây là một trường hợp nạn nhân bị tổn thương vì chồng ngoại tình nhất, có lẽ thế. Ngay khi Sandra Bullock lên nhận tượng vàng danh giá cho giải Oscar vào năm 2010 thì ông chồng “quý báu” Jesse James đã lang chạ với hàng loạt người tình ngay trong đêm hôm ấy và bị bắt quả tang.

Hugh Grant và siêu mẫu Elizabeth Hurley

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
"Không còn gì để nói" là bình luận của cư dân mạng dành cho Hugh Grant khi bị bắt vì ngủ với gái đứng đường

"Anh đã nghĩ cái quái quỷ gì vậy?", đó là câu hỏi nổi tiếng của MC Jay Leno với Hugh Grant sau khi tài tử này bị bắt vì thuê một cô gái điếm tên là Divine Brown. Scandal này khiến cuộc tình của Hugh Grant với siêu mẫu Elizabeth Hurley tan vỡ sau 13 năm mặn nồng. Với chuyện một ngôi sao hàng đầu Hollywood bị bắt vì ngủ với gái đứng đường trên ô tô thì quả thật không còn gì để nói.

Sienna Miller và tài tử Jude Law

khong chi brangelina hon nhan cua nhieu sao hollywood cung tan vo vi nguoi thu 3
Lại thêm một trường hợp ngoại tình với bảo mẫu, và lần này là Jude Law

Năm 2005, nữ diễn viên Sienna Miller giận dữ hủy hôn ước với tài tử Jude Law khi phát hiện ra hôn phu của mình ngủ với cô bảo mẫu của các con anh. Cô trông trẻ Daisy Wright thậm chí còn ghi lại nhật ký về cuộc ân ái đó vì rất sung sướng được lên giường với nam diễn viên quyến rũ hàng đầu nước Anh.

Câu hỏi đặt ra là: Liệu có phải hôn nhân của họ tan vỡ vì người thứ 3 hay chính mối quan hệ của họ đã thực sự rạn nứt?

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.