Không phải 80 triệu bảng, Real ra giá sốc cho Bale: Đắt hơn cả Neymar!

Con số mà Real Madrid sẵn sàng để cho Bale rời Bernabeu và cập bến Manchester United sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Ngay sau khi đăng quang Champions League cùng Real, tiền đạo Gareth Bale đã có bật mí về tương lai của mình. Theo đó, anh cho rằng bản thân mình luôn khao khát được ra sân mỗi cuối tuần và xứng đáng được chơi bóng nhiều hơn. Cựu chân sút của Tottenham cũng cho biết sẽ có cuộc nói chuyện với người đại diện trong thời gian tới về chuyện đi hay ở lại Bernabeu.

Ngay sau đó, báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Manchester United sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng sở hữu Bale, nhất là với mức phí chuyển nhượng "trên trời" mà Los Blancos đưa ra.

Theo thông tin từ báo The Mirror của Anh, tổng số tiền mà "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra để có được sự phục vụ của chân sút 28 tuổi này sẽ lên tới... 335 triệu bảng.

khong phai 80 trieu bang real ra gia soc cho bale dat hon ca neymar
Man United có thể sẽ không mua Gareth Bale vì số tiền chuyển nhượng trên trời

Đây là con số được các nhà tuyển trạch của sân Old Trafford đưa ra sau một thời gian quan sát. Theo đó, 200 triệu bảng, tương đương với 229 triệu euro, sẽ là ngân sách mà nửa đỏ thành Manchester phải bỏ ra để có được cái gật đầu của Gareth Bale và "giới chóp bu" Los Blancos. Khoản đầu tư này vượt trên cả 222 triệu euro mà PSG đã chi trả cho Barca để Neymar cập bến SVĐ Công viên các hoàng tử hè năm ngoái.

Ngoài số tiền chuyển nhượng "khủng khiếp" bên trên, CLB giàu truyền thống nhất xứ sương mù còn phải bỏ ra 135 triệu bảng tiền lương cho tiền đạo người xứ Wales với bản hợp đồng 4 năm, tương đương 650.000 bảng cho 1 tuần.

Đây là số tiền chuyển nhượng khó tin mà Real Madrid đưa ra, nhất là khi Gareth Bale không còn ở thời điểm sung sức nhất khi chuẩn bị bước sang tuổi 29 vào tháng 7 này.

khong phai 80 trieu bang real ra gia soc cho bale dat hon ca neymar Gareth Bale và 12 sự thật có thể bạn chưa biết

Gareth Bale vừa có một đêm trình diễn thượng hạng tại chung kết Champions League. Sau đây là 12 sự thật về tuyển thủ xứ ...

khong phai 80 trieu bang real ra gia soc cho bale dat hon ca neymar Soi kĩ siêu phẩm của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League 2018

Gareth Bale đã làm tan vỡ hàng triệu trái tim người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới với cú bay người móc bóng trong ...

khong phai 80 trieu bang real ra gia soc cho bale dat hon ca neymar Nóng: Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, hiện đang ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.