Không phải quà tặng đắt tiền, đây mới là quà 8/3 được chia sẻ nhiều nhất hôm nay

Không phải là nước hoa đắt tiền hay son môi sang chảnh, anh chồng vui tính này đã tặng quà 8/3 cho vợ là đôi dép nhựa xanh “huyền thoại”.

Cứ mỗi dịp 8/3, chị em khắp nơi lại nô nức bàn tán, đợi chờ, hồi hộp; để rồi có người thì vỡ òa trong hạnh phúc và hãnh diện, nhưng cũng không ít người khóc thầm trong nỗi thất vọng tủi hờn. Nhắc tới chuyện tặng quà cho vợ hay người yêu nhân dịp lễ đặc biệt dành cho chị em thì có cả trăm, cả ngàn câu chuyện vui buồn. Trong đó không ít câu chuyện khiến dân tình “cười ra nước mắt”.

Clip chồng tặng vợ đôi dép nhựa khiến cư dân mạng cảm động

Quà tặng 8/3 cho chị em thôi thì đủ loại từ nước hoa đắt tiền, quần áo hàng hiệu, son môi sang chảnh cho đến những món quà giản dị hơn, hoặc có khi chỉ là bông hoa hồng đơn giản. Mỗi người có một quan niệm riêng và cách riêng để thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Riêng với anh chàng Trương Quốc Vương lại có quan điểm rất đặc biệt về việc tặng quà 8/3 cho vợ. Đối với anh quà tặng phải thực tế chứ không thực dụng. Quà tặng không quan trọng giá trị mà là tình cảm ẩn chứa trong đó. Cũng vì thế mà anh chàng này đã dành cho vợ một món quà vô cùng đặc biệt, đó là đôi dép nhựa xanh “huyền thoại” mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu.

khong phai qua tang dat tien day moi la qua 83 duoc chia se nhieu nhat hom nay
Món quà 8/3 Quốc Vương dành tặng vợ là một đôi dép nhựa giản dị.

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Quốc Vương cho biết vì trước đó vợ sắp cưới của anh bị mất một đôi dép, vì thế nên anh đã ấp ủ việc mua cho vợ đôi dép khác. Nhân dịp 8/3 liền mua tặng vợ luôn, vừa thể hiện tình cảm, lại vừa thực tế sử dụng được ngay.

Món quà hết sức giản dị và không mang nặng giá trị vật chất, nhưng lại khiến vợ của anh chàng vô cùng thích thú. Quốc Vương cho biết, ngay khi nhận được món quà, chị Minh Huế vợ sắp cưới của anh đã cười không dứt và thích thú đến mức lấy ra đi ngay lập tức và chỉ chịu bỏ ra khi lên giường ngủ mà thôi.

Được biết Quốc Vương và Minh Huế chuẩn bị làm lễ thành hôn và chỉ gần 1 tháng nữa thôi cả hai sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Hiện tại, cặp đôi này đang cùng sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

khong phai qua tang dat tien day moi la qua 83 duoc chia se nhieu nhat hom nay
khong phai qua tang dat tien day moi la qua 83 duoc chia se nhieu nhat hom nay
Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Quốc Vương cũng cho biết vợ của mình là một người rất tâm lý và không bao giờ đòi hỏi chồng chuyện quà cáp, thi thoảng chỉ đòi chồng đưa đi ăn mà thôi. Anh quan niệm rằng, giữa hai vợ chồng muốn giữ lửa tình yêu thì yếu tố quan trọng cần có là Thủy chung, Tin tưởng, Yêu, Hiểu và Cần có nhau.

khong phai qua tang dat tien day moi la qua 83 duoc chia se nhieu nhat hom nay
khong phai qua tang dat tien day moi la qua 83 duoc chia se nhieu nhat hom nay
Những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau của cặp đôi Quốc Vương và Minh Huế.

Sau khi tặng vợ món quà đặc biệt, Quốc Vương đã đăng tải đoạn clip lại màn tặng quà của mình kèm theo dòng chia sẻ: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Quà 8/3 sớm cho em. Mình thích là anh vui rồi".

Ngay lập tức đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nickname A.L bình luận: “Có ai đã khóc khi xem clip này giống mình không? Đâu cần quà tặng đắt tiền, chỉ cần có tấm lòng như vậy là hạnh phúc lắm rồi.”

Nickname H.T: “Anh chồng này tâm lý ghê. Món quà giản dị nhưng rất ý nghĩa. Chúc hai bạn hạnh phúc.”

“Chắc chắn là người vợ đã có một ngày 8/3 tuyệt vời rồi. Món quà rất ý nghĩa luôn. Chỉ những người thực sự yêu và hiểu nhau mới có thể nghĩ ra món quà độc đáo như thế này.” – nickname T.A chia sẻ.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.