Kỷ luật 2 trưởng phòng Phòng GD-ĐT sai phạm trong thi tuyển giáo viên

Quảng Ngãi kỷ luật 2 trưởng phòng Phòng GD-ĐT do sai phạm trong kỳ thi tuyển giáo viên...

Liên quan đến những sai phạm trong kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017, Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ngãi vừa đề nghị xử lý kỷ luật đối với 2 Trưởng phòng Phòng GD-ĐT huyện Đức Phổ và huyện Trà Bồng.

ky luat 2 truong phong phong gd dt sai pham trong thi tuyen giao vien
Nhiều sai phạm trong kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017 tại Quảng Ngãi

Theo đó, huyện Trà Bồng đang thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý vi phạm của Trưởng phòng Phòng GD-ĐT liên quan đến việc tham mưu quy trình tổ chức kỳ thi sai quy định.

UBND huyện Đức Phổ đã thành lập Hội đồng kỷ luật xem xét, đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Bảy, Trưởng Phòng GD-ĐT vì đã có những sai sót trong quá trình tham mưu tổ chức kỳ thi.

Ngoài ra, ông Lê Quan Min-Hiệu trưởng trường THCS Phổ Văn, Tổ trưởng Tổ phúc khảo bị xử lý kỷ luật mức khiển trách, đề nghị kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với 2 giáo viên tham gia chấm thi.

Ông Nguyễn Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, cho biết: Huyện đã thành lập hội đồng kỷ luật và hội đồng đã kỷ luật trưởng phòng hình thức cảnh cáo, thầy hiệu trưởng trường THCS hình thức khiển trách. Thực tế thì hậu quả chưa xảy ra, bởi vì khi phúc khảo đã điều chỉnh lại. Điểm chấm phúc khảo tăng lên nhưng khi đoàn kiểm tra của tỉnh xác định lại là đúng. Những người dự kiến tăng điểm nhưng lại không tăng./.

ky luat 2 truong phong phong gd dt sai pham trong thi tuyen giao vien Xem xét chấm dứt hợp đồng, thậm chí cho ra khỏi ngành với cô giáo bắt học sinh uống 'nước giẻ lau bảng'

Đại diện Phòng GD&ĐT An Dương (Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang xem xét cho nghỉ việc với cô giáo phạt học sinh ...

ky luat 2 truong phong phong gd dt sai pham trong thi tuyen giao vien 4 cán bộ, giáo viên bị xem xét kỷ luật vì đi lễ trong giờ hành chính

4 cán bộ, giáo viên của Trường THCS Mỹ Lương (H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội) đang bị xem xét kỷ luật vì đi lễ trong giờ ...

ky luat 2 truong phong phong gd dt sai pham trong thi tuyen giao vien Hà Nội: Kỷ luật hai cô giáo mầm non vụ trẻ rơi từ tầng hai

Liên quan đến vụ việc cháu bé 2,5 tuổi bị rơi từ tầng hai xuống đất, hội đồng kỷ luật trường mầm non Mai Dịch ...

ky luat 2 truong phong phong gd dt sai pham trong thi tuyen giao vien Thái Nguyên: Kỷ luật giáo viên ném dép tím mặt học sinh mầm non

Trường mầm non Thuận Thành (thị xã Phổ Yên) đã chính thức quyết định kỷ luật giáo viên có hành vi ném dép vặt mặt ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.