Lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường 2 vợ chồng bị đâm tử vong

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh của anh Nghĩa nhờ người thân chăm sóc hai con.

Sáng 12/2, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa (39 tuổi) và chị Phạm Thị Kim Lanh (34 tuổi), ở xã Cư M’lan, huyện Ea Súp.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của anh Nghĩa để lại. Lá thư có nội dung nhờ người thân chăm sóc hai con nhỏ và dặn các con đùm bọc nhau sống.

“Bước đầu, chúng tôi nhận định vụ án có thể xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng, anh Nghĩa đã dùng dao chém chết vợ rồi tự tử”, một cán bộ điều tra cho hay.

Theo lãnh đạo UBND xã Cư M’lan, khoảng 16h30 ngày 11/2, hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện vợ chồng chủ nhà nằm bất động. Chị Lanh bị nhiều vết đâm, chém; còn anh Nghĩa có một vết đâm sâu ở ruột, mất nhiều máu.

Hàng xóm đưa vợ chồng anh Nghĩa đến Bệnh viện đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, chị Lanh đã tử vong trước đó; anh Nghĩa cũng tử vong khi được chuyển lên Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

“Trước Tết vợ chồng anh Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn nên chị Lanh đưa con về nhà ngoại ở. Người vợ vừa quay lại nhà bán hàng thì xảy ra sự việc”, vị này nói.

la thu tuyet menh tai hien truong 2 vo chong bi dam tu vong
Xã Cư M'lan, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Google Maps).
la thu tuyet menh tai hien truong 2 vo chong bi dam tu vong Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên người

Công an đang điều tra nguyên nhân hai vợ chồng tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên người.

la thu tuyet menh tai hien truong 2 vo chong bi dam tu vong Minh Tuyết: 'Mục tiêu năm nay của vợ chồng tôi là sinh con'

Sau gần 20 năm kết hôn, ca sĩ hải ngoại cho biết đến lúc cô gác áp lực công việc để sinh em bé.

la thu tuyet menh tai hien truong 2 vo chong bi dam tu vong Nữ thẩm phán hàn gắn hạnh phúc 'xế chiều' cho vợ chồng trí thức

Ông ví cuộc hôn nhân của mình như chiếc răng cuối cùng và đã bị sâu, nếu nhổ đi chả còn chiếc nào, mà giữ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.