'Lạc trôi' giữa thiên đường 'sống ảo' trong lòng Hà Nội

Vintage Art - là một dự án với các series chợ phiên nghệ thuật có danh tiếng tại Hà Nội với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc rất được các bạn trẻ yêu mến với mục tiêu tạo ra một sân chơi cho những người yêu thích nghệ thuật, đam mê tinh thần sáng tạo, thông qua các sự kiện đặc sắc theo nhiều chủ đề đa dạng.
lac troi giua thien duong song ao trong long ha noi
Vintage Art - là một dự án với các series chợ phiên nghệ thuật có danh tiếng tại Hà Nội với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc rất được các bạn trẻ yêu mến.

Vào ngày 14,15/1/2017, Sự kiện “West Town – Phố Ô Bay” tổ chức bởi West Town Hanoi, lấy cảm hứng từ lễ hội Agitagueda, Bồ Đào Nha. Đây không chỉ là một địa điểm lí tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, thưởng thức nghệ thuật, mà còn là nơi hội tụ những sản phẩm độc đáo, sáng tạo từ những bàn tay khéo léo của các bạn trẻ Hà Nội. Đến đây các bạn sẽ có được những bức hình với background cực chất đầu năm mới 2017 mà còn là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi yêu thích dạo phố.

Nội dung chính của sự kiện bao gồm:

- Con đường Ô bay độc đáo mang đậm phong cách châu Âu cùng không gian mang tính nghệ thuật và tràn đầy màu sắc. Sự kết hợp giữa không gian và ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần tạo nên những bức ảnh ảo diệu, nên thơ.

lac troi giua thien duong song ao trong long ha noi
"Con đường ô bay" mang đậm phong cách Châu Âu khiến bạn chỉ muốn giơ điện thoại lên để selfile "check-in"

- Gần 50 gian quầy giao lưu, chia sẻ đa dạng mẫu mã sản phẩm đi kèm những ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Các sản phẩm tại sự kiện được trưng bày, giao lưu từ những shop “chất” được các bạn trẻ Hà Thành yêu mến cho đến những sản phẩm thông dụng, dễ mua. Khu ẩm thực phong phú với các món ăn đa quốc gia như: Hàn Quốc, Việt Nam, Philipines, Tây Ban Nha,v.v...)

- Hoạt động in tranh chủ đề “Tết con Gà” nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 được thể hiện bởi bàn tay tài hoa của những hoạ sĩ nổi tiếng.

-Workshop, biểu diễn nghệ thuật đường phố bởi các nghệ sỹ và band nhạc được yêu thích.

-Hoạt động viết thư pháp tri ân dành tặng khách hàng tham gia sự kiện bởi thư hoạ gia nổi tiếng Kiều Quốc Khánh.

lac troi giua thien duong song ao trong long ha noi
Chợ phiên Vintage Art đã được tổ chức thành công ở nhiều địa điểm trong năm.

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

8:30 – 22:30, ngày 14,15 tháng 1 năm 2017

Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, 212 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.