Làm rõ vụ chồng đánh rồi đốt xe vợ cũ giữa đường

Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc nghi chồng đánh và đốt xe máy vợ cũ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
lam ro vu chong danh roi dot xe vo cu giua duong
Chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiều 22/11, Công an phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã lấy lời khai những người có liên quan vụ chồng đánh và đốt xe vợ cũ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều cùng ngày, chị L.T.T.T. (trú TP Buôn Ma Thuột) đi đến ngã tư Y Moan và Phan Chu Trinh gặp anh T.T.A. (32 tuổi, tạm trú phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) là chồng cũ.

Tại đây do thấy chị T. chở theo con một người bạn nên hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó, ông A. bất ngờ đánh chị T. rồi mở bình xăng xe của chị T. rồi châm lửa đốt.

Thấy vậy người dân đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng chiếc xe máy vẫn bị thiêu rụi, hư hỏng hoàn toàn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông A đã rời khỏi hiện trường. Theo gia đình, chị T. và A. kết hôn và có với nhau hai con trai, nhưng hai năm trước hai đã người ly hôn và mỗi người nuôi một con.

Tuy nhiên, sau đó hai người lại về sống chung với nhau một thời gian. Nhưng từ tháng 1/2017 đến nay chị T. đã dọn ra ngoài ở riêng.

Thế nhưng hai vợ chồng vẫn gặp nhau tường xuyên để thăm hai con. Đến chiều cùng ngày xảy ra sự việc trên.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

lam ro vu chong danh roi dot xe vo cu giua duong 9X hiếp dâm em họ 12 tuổi lãnh 10 năm tù

Sau khi uống rượu xong, Y Rol thấy em họ của mình đang nấu cơm nên đã rủ ra sau vườn rồi thực hiện hành ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.