Làm rõ vụ 'hôi' thịt trâu giữa đường

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang điều tra, làm rõ nhóm người tham gia “hôi” thịt trâu giữa đường gây xôn xao dư luận
lam ro vu hoi thit trau giua duong ​Dân mua ủng hộ vịt chết do xe bị lật

Clip nhóm người tranh nhau "hôi" thịt trâu giữa đường (Nguồn: facebook)

Trưa 6/12, trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng Công an phường Bình Chuẩn (TX Thuận An, Bình Dương) xác nhận có sự việc nhiều người tranh nhau xẻo thịt trâu bị xe tông giữa đường và cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An điều tra, làm rõ nhóm người tham gia “hôi” thịt trâu giữa đường Mỹ Phước – Tân Vạn gây bức xúc dư luận.

Theo Công an phường Bình Chuẩn, sự việc xảy ra vào sáng 5/12, sau khi nắm được thông tin, Công an phường Bình Chuẩn đã vào cuộc xác minh và xác định hiện trường vụ “hôi” thịt trâu nói trên nằm trên đường Mỹ Phước – Vạn, đoạn qua địa bàn khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn (TX Thuận An, Bình Dương).

lam ro vu hoi thit trau giua duong
Đường Mỹ Phước Tân Vạn, nơi xảy ra vụ "hôi" thịt trâu giữa đường. Ảnh: Văn Dũng

Theo kết quả xác minh ban đầu, sáng ngày 5/12, chị Trần Thị Kiều Diễm (37 tuổi, ngụ KP Bình Quới B) đang nằm ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng phanh (thắng) của xe tải ngoài đường Mỹ Phước – Tân Vạn (cách nhà chị Diễm khoảng 100 mét). Đến 6h cùng ngày, chị Diễm đi chợ thì phát hiện có nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt con trâu ngay giữa đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn phía sau Công ty Chung Lương, tổ 21, KP Bình Phú) nên đã gọi điện cho chủ trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ KP Bình Quới, P Bình Chuẩn) biết. Khi ông Ngọc vội chạy đến thì người dân đã xẻo lấy thịt gần hết.

lam ro vu hoi thit trau giua duong
Vị trí nơi con trâu bị tông chết và bị nhóm người tranh nhau xẻo thịt. Ảnh: Văn Dũng

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Bình Chuẩn phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An đã vào cuộc điều tra, làm rõ những người tham gia vào việc xẻo thịt trâu giữa đường để làm rõ.

“Có thể nhóm người tranh nhau xẻo thịt con trâu là những người đi đường chứ không phải là dân địa phương vì những người này đều đội mũ bảo hiểm khi tham gia xẻo thịt”, trung tá Mỹ nhận định.

Cũng theo Công an phường Bình Chuẩn, con trâu bị tông chết và xẻo thịt có trọng lượng 120kg, trị giá khoảng 12 triệu đồng.

lam ro vu hoi thit trau giua duong
Chiếc móng của con trâu còn sót lại tại hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Trước đó, ngày 5/12 trên mạng xã hội xuất hiện clip nhiều người tranh nhau xẻ thịt con trâu ngay giữa đường khiến dư luận xôn xao.

Trong nội dung clip được đăng tải, hình ảnh 1 con trâu chết nằm giữa đường, bất chấp trên đường có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, bấm còi báo hiệu inh ỏi nhưng một số người dân vẫn lao ra dùng dao xẻ thịt trâu ngay giữa lòng đường. Không ít người đi xe máy dừng lại vệ đường theo dõi vụ việc.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi một số người dân bất chấp nguy hiểm của bản thân lao ra đường có đông xe qua lại chỉ để xẻ thịt trâu chết.

Clip hiện trường nơi con trâu bị xẻo thịt (Thực hiện: Văn Dũng)

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.