Làm sao để bán hàng mĩ phẩm online tại nhà 'đắt như tôm tươi ?'

Công ty TNHH Laco vừa tổ chức buổi đào tạo chia sẻ bí quyết để bán hàng mĩ phẩm online "đắt như tôm tươi", buổi đạo tào thu hút hàng trăm đại lí phân phối tham gia.
lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi
CEO Hoàng Kim Ngọc và chồng trong buổi đào tạo cách bán hàng mĩ phẩm organic của công ty Laco.

Trong buổi chia sẻ bí quyết bán hàng, CEO Hoàng Kim Ngọc phát biểu "1 thương hiệu muốn lan toả nhanh thì marketing rất quan trọng, giúp sản phẩm tiếp cận tới người tiêu dùng nhanh chóng. Nhưng để mang thương hiệu đó đi xa, thì cốt lõi phải là chất lượng sản phẩm."

Để giúp các đại lí bán hàng có kinh nghiệm "đánh đâu thắng đó" trong khâu phân phối sản phẩm, CEO của Laco đã đưa ra những bí quyết để các đại lí phân phối dòng mĩ phẩm organic của Laco bán hàng "đắt như tôm tươi".

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi
Làm sao để bán hàng mĩ phẩm online tại nhà 'đắt như tôm tươi ?'

Khi sản phẩm Amla - mã sản phẩm đầu tiên của công ty Laco ra mắt thị trường, sản phẩm đã được khách hàng đón nhận phản hồi tốt rất nhiều, đồng nghĩa với việc nhiều người tiêu dùng càng tin tưởng vào sản phẩm hơn. Khách hàng tự giới thiệu khách hàng, đó chính là nguồn động lực để các thành viên trong hệ thống thấy tự tin để đi phân phối sản phẩm tới tay khách hàng.

Nhiều người vẫn thường nghĩ: bán online nghĩa là đơn thuần đăng bài lên mạng xã hội và ai mua thì bán. Nhưng công ty Laco đã nghiêm túc nhìn nhận đánh giá việc bán hàng Online facebook cá nhân là cả 1 mảng thị trường lớn. Và người bán hàng cần phải được đào tạo bài bản, nghiêm túc về các kỹ năng.

Ngày 30/7, buổi training định kỳ 1 tháng 2 buổi. Công ty tổ chức đào tạo về sản phẩm, CEO Hoàng Kim Ngọc định hướng những người trong hệ thống không đơn thuần là người bán sản phẩm, mà phải là chuyên gia về sản phẩm, hiểu rõ ràng về sản phẩm để trở thành người tư vấn cho khách hàng, giải quyết được những vấn đề khách hàng gặp phải.

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi
Công ty mời chuyên gia là bác sĩ Nguyễn Minh Phương- bác sĩ khoa da liễu bệnh viện da liễu HN tới đào tạo và xây dựng kiến thức chuyên môn, giúp hệ thống hiểu sâu hơn về kiến thức chăm sóc da, tóc và các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe.

Giám đốc marketing Phạm Quang chia sẻ đào tạo về marketing xây dựng thương hiệu, marketing để bán hàng, những kiến thức quan trọng và cần thiết để xây dựng nền tảng bán hàng online. Tuy là kiến thức chuyên ngành nhưng lại được diễn giải và áp dụng vô cùng đơn giản, đem lại bất ngờ về tăng doanh số.

Trong buổi đào tạo, CEO của Laco có đúc rút một số kinh nghiệm trong kinh doanh online:

"Kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng, và sẽ không có những chiêu trò hay mẹo để chúng ta ngay tức thời sẽ bán được hàng, nhưng khi chúng ta có nền tảng, hiểu biết về kinh doanh online, chăm chỉ và nghiêm túc, thì nghề tay trái có thể "hái ra tiền".

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi
lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi
Các thành viên trong hệ thống Laco ngoài những thu nhập "khủng", mọi người đều hỗ trợ nhau cùng kinh doanh, Điều mà họ có được ngoài thu nhập đó chính là sự tự tin tăng lên mỗi ngày, nâng cao kiến thức của bản thân, và có 1 cộng đồng văn minh chia sẻ với nhau về kinh doanh và cuộc sống.
lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi Phụ nữ sau sinh muốn kiếm tiền tại nhà, hãy học tập hai 'mẹ bỉm sữa' này!

Hai “mẹ bỉm sữa” này đang được các chị em trong cộng đồng kinh doanh online suýt xoa khen ngợi về hiệu quả làm việc ...

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi CEO 9X xinh đẹp kiếm trên 1 tỉ mỗi tháng nhờ 4 quy tắc vàng

CEO Hoàng Kim Ngọc cho biết bí quyết để thành công của cô nhờ 4 quy tắc vàng mà cô tự đúc kết sau nhiều ...

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi NSND Lan Hương đẹp rạng ngời trong event ra mắt dòng sản phẩm dầu gội organic Amla

Xuất hiện chớp nhoáng trong buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm dầu gội organic amla.tag&tlink=1">amla.tag&tlink=1">amla, "bà mẹ chồng hot nhất Việt Nam" rạng ...

lam sao de ban hang mi pham online tai nha dat nhu tom tuoi Bí kíp chống rụng tóc sau sinh từ 'thần dược' thảo mộc Amla

Sau sinh, rất nhiều chị em phụ nữ phải kêu trời vì rụng tóc. Mỗi lần chải tóc là mỗi lần rối ruột xót gan ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.