Lâm Vinh Hải khoe vẻ nam tính lạnh lùng

Chàng Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên vẫn đang là gương mặt dancer có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả bằng những kế hoạch đường dài.

Bước ra từ cuộc thi với danh hiệu cao nhất, suốt 4 năm qua, Lâm Vinh Hải vẫn luôn làm việc chăm chỉ, nghiêm túc trong nghệ thuật , và không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân mình. Ngoài việc liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc kết hợp nhảy múa: MV dance Cha Me Không Cho, Live To Laugh, phim ngắn "Người Luôn Đi Phía Sau”..., Lâm Vinh Hải còn khẳng định mình là tay biên đạo cừ khôi khi giúp nhiều ca sĩ trẻ thực hiện MV chất, như: Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân ,Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, 365, Sĩ Thanh… Ngoài ra, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, gần nhất là bộ phim "Găng tay đỏ".

Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải còn là cha đẻ của các vũ điệu “hot” như : Vũ điệu cồng chiêng, Tròn vuông méo, 4 chữ lắm... Mới đây, Lâm Vinh Hải đã chinh phục thêm một bậc thang mới trong sự nghiệp của mình, khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế với vai trò là Ban Giám Khảo, và Cố Vấn Biên Đạo của chương trình.

lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Dù đã 5 mùa Thử thách cùng bước nhảy đi qua nhưng Lâm Vinh Hải vẫn là Quán quân có hoạt động tích cực, thường xuyên và được khán giả nhớ tới nhiều nhất.
lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Hình ảnh của chàng dancer đa năng phủ sóng với nhiều vai trò trong suốt 5 năm qua.
lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Có thể nói, sau những thế hệ kì cựu biên đạo - BGK về nhảy múa như John Huy Trần, Trần Ly Ly, Khánh Thi, Chí Anh , Việt Max, … thì Lâm Vinh Hải là cái tên sáng giá cho thế hệ thừa kế tiếp theo trong những vai trò này.
lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Trong một bộ ảnh mới nhất của Lâm Vinh Hải, trông anh chững chạc và nam tính trong những bộ trang phục có màu sắc tối giản: trắng, đen và xám.
lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Những chiếc áo khoác da, chiếc áo vest, đã tạo nên vẻ lịch lãm cho anh chàng nghệ sĩ tài hoa.
lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Không chỉ giỏi về vấn đề chuyên môn mà về hình ảnh, Lâm Vinh Hải và ekip cũng đầu tư, trau chuốt mỗi ngày để hình ảnh anh mỗi khi xuất hiện trước công chúng phải đẹp và có “chất” riêng.
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.