Sự thật về việc Lý Phương Châu không cho Lâm Vinh Hải số tài khoản để trợ cấp nuôi con

Sau khi vạch trần Lâm Vinh Hải nói dối, Lý Phương Châu còn dọa chồng cũ: "Nếu anh còn tiếp tục phát ngôn sai sự thật về em, em không ngại đối mặt và vạch trần nhiều điều mà mọi ng không biết về anh!". 
su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con Lâm Vinh Hải thừa nhận không thăm và chu cấp cho con gái một năm qua

Ngày 21/2, nam vũ công Lâm Vinh Hải đã chia sẻ trên Zing rằng, mình không gửi tiền cho Lý Phương Châu để nuôi con trong một năm qua.

Trước đó, do từng có thời gian căng thẳng với vợ cũ nên Lâm Vinh Hải không gửi tiền chu cấp cho con. Tuy nhiên sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh chủ động liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng bị cô từ chối. Từ đó đến nay, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ trong việc nuôi con.

Ngoài ra, Lâm Vinh Hải còn buồn bã tâm sự rằng hơn 1 năm nay, vợ cũ đã không cho anh gặp con gái.

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con
Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho số tài khoản để anh chuyển khoản trợ cấp nuôi con gái

Đáp trả lại những lời tố của Lâm Vinh Hải, tối 22/2 thông qua trang cá nhân, Lý Phương Châu đã đăng đàn vạch trần những lời nói dối của chồng cũ. Trong đó, Lý Phương Châu khẳng định chuyện cô không đưa số tài khoản cho chồng cũ, hay chồng cũ không có số tài khoản để chuyển tiền trợ cấp cho con hàng tháng là không đúng sự thật.

Cụ thể, Lý Phương Châu nêu rõ, theo thống nhất tại tòa Lâm Vinh Hải có trách nhiệm trợ cấp cho con gái Kỳ Kỳ 5 triệu đồng/tháng, nhưng nam vũ công đã xin giảm xuống còn 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau đó Lâm Vinh Hải không chuyển tiền đều đặn do khó khăn về kinh tế và phải lo cho gia đình.

Sau nhiều lần nhắn tin gọi điện yêu cầu chồng cũ trợ cấp nhưng không được nên đến tháng 2/2017, Lý Phương Châu đã nói rằng sẽ tự nuôi con mà không cần nam vũ công trợ cấp nữa.

"Từ tháng 2/2018 đến nay, Hải không trợ cấp nuôi con. Suốt 1 năm qua , chỉ 1 lần duy nhất, khoảng tháng 10/2018 (Lúc đó, Châu và luật sư vừa nộp đơn ra toà để giải quyết 1 số vấn đề còn lại của Châu - Hải ) thì Hải lại đột nhiên nhắn tin nói Châu là sẽ trợ cấp lại như cũ nên Châu đã chủ động từ chối thẳng".

Lý Phương Châu còn cho biết rằng Lâm Vinh Hải có số tài khoản của mình vì anh từng chuyển khoản cho cô để trợ cấp cho con gái.

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con
Tháng 1/2018, Lý Phương Châu từng đưa cho Lâm Vinh Hải số tài khoản mình

Sau khi vạch trần những lời nói dối của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu còn trách móc chồng cũ vì kì kèo số tiền trợ cấp cho con và nói sai sự thật về mình:

"Chúng ta là người lớn rồi. Anh là ba của 1 đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: "Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp" hay "em không cho anh số tài khoản nên anh không trợ cấp được". Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé! Anh 30 tuổi rồi".

Lý Phương Châu dọa sẽ vạch trần sự thật về chồng cũ nếu tiếp tục bị bôi nhọ: "Nếu anh còn tiếp tục phát ngôn sai sự thật về em, em không ngại đối mặt và vạch trần nhiều điều mà mọi ng không biết về anh. Anh có cuộc sống của anh, em có cuộc sống của em. Để cho nhau yên".

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con
Hiện Lý Phương Châu đang chăm sóc con gái mà không có sự trợ cấp từ Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải vốn là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ khi quen nhau từ thời học cấp 3, trải qua bao sóng gió, cả hai đã gắn bó suốt 11 năm.

Tuy nhiên đến giữa năm 2016, cặp vợ chồng này đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Thời điểm đó, Lâm Vinh Hải phải nhận nhiều lời chỉ trích khi bỏ người vợ tào khang để đến với người mẫu Linh Chi. Đến nay, cặp đôi này vẫn gắn bó. Còn Lý Phương Châu sau nhiều lần đắn đo, đau khổ, cô đã kết đôi với Hiền Sến - một nam vũ công tại TP HCM.

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con
Lý Phương Châu và Hiền Sến
su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con
Lâm Vinh Hải và Linh Chi
su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay từ khi nào?

Tin đồn cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay đã bát đầu được lan truyền trong cộng đồng fan từ tháng ...

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con Tin tức sao Việt hôm nay 22/2: Quan điểm của sao Việt về 'tiền nhiều để làm gì', sự thật về phim Chạy trốn thanh xuân

Tin tức sao Việt hôm nay 22/2, "Tiền nhiều để làm gì?" là câu hỏi đang được dư luận quan tâm những ngày qua. Không ít quan ...

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con Chạy trốn thanh xuân tập 25: Bà Mỹ mắng Nam té tát, ra sức gán ghép Phi cho An

Không được Nam chào hỏi tử tế, bà Mỹ đã mắng người yêu của con gái té tát trong Chạy trốn thanh xuân tập 25. ...

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con 'Ngã ngửa' với sự thật cảnh Phi hôn An trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Trên Instagram, Huỳnh Anh đã tung video ghi lại hậu trường của phân cảnh Phi bất ngờ hôn An trong Chạy trốn thanh xuân tập ...

su that ve viec ly phuong chau khong cho lam vinh hai so tai khoan de tro cap nuoi con Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 19: Nam Phong gọi An Chi là kẻ 'đại phá hoại'

Đang vui mừng vì nam nghệ sĩ Hàn Quốc - Si Won đồng ý hợp tác với Her mode trong Mối tình đầu của tôi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.