Linh Chi hoãn cưới Lâm Vinh Hải vì sợ 'thay vợ đổi chồng'

Chân dài họ Trần cho biết đám cưới dự định tổ chức vào tháng 10 sẽ được hoãn lại. Sinh con xong, cặp đôi sẽ làm đám cưới để tránh hôn nhân tan vỡ.

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong

Lâm Vinh Hải được gia đình Linh Chi cho phép làm đám cưới

Trên Instagram, Linh Chi vừa đưa ra thông báo hoãn cưới với bạn trai Lâm Vinh Hải. Theo đó, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới theo ý của gia đình hai bên. Tuy nhiên, ngày trọng đại này đã bị thay đổi do cô lo sợ điều không may xảy đến. Hai người quyết định sẽ có con trước và lùi đám cưới tới khi cô qua tuổi 30.

"Chào các bạn, tớ là Chi, vợ của anh Lâm Vinh Hải nhé. Đáng lý chúng tôi sẽ theo ý hai gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng rồi lại hoãn nhé. Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 thì chúng tôi mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại hai chồng mình mệt lắm nha, mình tin lắm. Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý các con. Anh Hải nói, anh thấy rất hạnh phúc và may mắn vì được làm con rể gia đình mình. Đại gia đình mình tình cảm và tôn trọng dâu, rể lắm. Họ là cả niềm tự hào của mình. Mình thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình", Linh Chi tâm sự.

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong

Linh Chi selfie bên bạn trai Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ này của cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Tài khoản natalieq pinkpink viết: "Hóng baby của Chi và Hải lắm luôn á! Có tin vui Chi nhớ thông báo cho team Chi Hải vui nha".

Thành viên kina 2104 bình luận: "Chị yêu ơi chị có baby chưa. Hóng đám cưới anh chị quá nè". Còn nickname youkijolie đồng tình: "Đúng rồi Chi ngay tháng phải xem thật kỹ mới được. Chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc".

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong

Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ lên trang cá nhân.

Đáp lại câu hỏi của fan, Linh Chi tiết lộ dự định cuối năm sẽ có thai và sinh con. Chuyện tình yêu của Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận. Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải khi bạn trai đã qua một cuộc hôn nhân dang dở với vợ cũ Lý Phương Châu và có với nhau một con gái chung. Cô được xem là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Vượt qua nhiều điều tiếng, cả hai đã đến được với nhau.

Tháng 5/2018, Linh Chi cho biết đã làm lễ dạm ngõ và khẳng định sẽ kết hôn trong năm 2018. Cô xưng hô vợ - chồng và thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật cùng Lâm Vinh Hải.

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong Linh Chi tung clip giường chiếu bên Lâm Vinh Hải khi về nhà mẹ chồng tương lai

"Mày ở nhà không đi đâu hết. Mày xô tao hoài vậy. Tin tao oánh mày không? 2 đứa về bên nhà mẹ chồng là ...

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong Lâm Vinh Hải được gia đình Linh Chi cho phép làm đám cưới

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi thừa nhận việc làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải và sắp tới ...

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong Linh Chi và Lý Phương Châu khoe quà valentine ngọt ngào giữa ồn ào vạch mặt 'đá xéo' nhau

Linh Chi tuyên bố "đã có quà 14/2", trong khi Lý Phương Châu xúc động chia sẻ về món quà valentine nhận từ bạn trai ...

linh chi hoan cuoi lam vinh hai vi so thay vo doi chong Lâm Vinh Hải - Linh Chi đưa nhau 'đi trốn' sau nghi vấn tái hợp

Hình ảnh mới nhất của Lâm Vinh Hải - Linh Chi càng khiến công chúng tin rằng cả hai đã nối lại tình xưa sau ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.