Phim của Lâm Vinh Hải bị kêu gọi tẩy chay, Lý Phương Châu xin lỗi

Biết chuyện riêng của mình và Lâm Vinh Hải đã làm ảnh hưởng tới ê-kíp làm phim Vu quy đại náo, Lý Phương Châu đã lên tiếng xin lỗi.
phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Vợ cũ Lâm Vinh Hải tố chồng kỳ kèo tiền trợ cấp, Linh Chi phản ứng
phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Sự thật về việc Lý Phương Châu không cho Lâm Vinh Hải số tài khoản để trợ cấp nuôi con
phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Lâm Vinh Hải thừa nhận không thăm và chu cấp cho con gái một năm qua

Cách đây ít ngày, trong cinetour quảng bá cho bộ phim Vu quy đại náo, Lâm Vinh Hải từng trả lời báo chí rằng Lý Phương Châu cấm cản anh gặp con trong suốt một năm nay và từ chối nhận trợ cấp từ anh. Ngay sau đó, vợ cũ của nam vũ công đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và tố Lâm Vinh Hải kì kèo giảm tiền trợ cấp từ 5 triệu xuống 3 triệu đồng/tháng, đồng thời không thường xuyên trợ cấp như quyết định tại tòa.

Từ sự thật này, Lâm Vinh Hải nhận rất nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Không chỉ thế, nhiều người đã kêu gọi tẩy chay bộ phim Vu quy đại náo vì có sự góp mặt của anh.

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi
Lâm Vinh Hải vào vai Dũng trong phim Vu quy đại náo

Nhận thấy tình hình đã vượt ngoài tầm kiểm soát, gây ảnh hưởng lớn tới cả ê-kíp thực hiện bộ phim, mới đây Lý Phương Châu đã phân trần trên trang cá nhân.

Cô cho biết, bản thân chỉ muốn đính chính phát ngôn của Lâm Vinh Hải là không đúng sự thật chứ "không hề nghĩ sẽ làm ảnh hưởng bộ phim".

Ngoài ra Lý Phương Châu khẳng định ê-kíp Vu quy đại náo không hề muốn sử dụng sự việc cá nhân của diễn viên để PR phim.

"Vì từ đầu, không hề thấy những thông tin PR vai diễn của Hải trong phim này. Khán giả đi xem về mới biết. Vai của Hải trong phim đóng vai trò thế nào trong bộ phim, khán giả đi xem là sẽ thấy. Nên Châu nghĩ những ý kiến cho rằng ê-kíp Vu quy đại náo dùng chiêu này để PR cho phim thì không hợp lí", Lý Phương Châu viết.

Bên cạnh đó vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng phân tích rằng ê-kíp làm phim không hề biết việc nam vũ công trả lời phỏng vấn.

Song song đó, Lý Phương Châu còn chia sẻ thêm rằng bộ phim Vu quy đại náo có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ đàn anh mà cô kính trọng.

"Họ chuyên nghiệp, có tâm và cống hiến cho khán giả. Để làm được một phim điện ảnh chỉn chu, khó khăn lắm mọi người ạ. Đó là công sức của cả một tập thể mấy trăm con người", vợ cũ Lâm Vinh Hải bày tỏ.

Lý Phương Châu mong muốn khán giả hãy nhìn nhận công bằng cho bộ phim, "đừng tẩy chay bộ phim khi lỗi không nằm ở nó".

Cô nhắn nhủ: "Châu muốn gửi lời chân thành tới anh Lê Thiện Viễn (đạo diễn Vu quy đại náo - PV) cùng toàn thể ê-kíp bộ phim, vì đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người không liên quan. Châu thành thật xin lỗi".

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi
Phim Vu quy đại náo có sự tham gia của dàn sao Việt đình đám

Trước đó, trên Ngoisao.net, nhà sản xuất Lý Minh Thắng đã khẳng định Vu quy đại náo không liên quan tới lùm xùm cá nhân của Lâm Vinh Hải và đoàn làm phim cũng không muốn lợi dụng scandal để PR cho phim.

Về phần mình, đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng cho hay Lâm Vinh Hải biết chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng tới phim nên đã nói lời xin lỗi: "Hải biết chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến phim, cậu ấy đã xin lỗi tôi và ê-kíp. Đây là chuyện không ai muốn, nên tôi không trách cậu ấy".

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi

Cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi cùng góp mặt trong phim Vu quy đại náo

Phim Vu quy đại náo (đạo diễn Lê Thiện Viễn) khai thác đề tài đám cưới miền Tây, mở đầu câu chuyện khi bộ ba Trang - Hoàng (La Thành) - Hiền (Diệu Nhi) bỏ nhà đi do bị gia đình ép cưới. Phim hài hước, duyên dáng nhưng cũng xúc động với những tuyến truyện về tình thân, tình bạn và tình yêu. Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Chí Tài, Lê Giang, Huỳnh Lập, Ngọc Trinh, La Thành, Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Diệu Nhi... Phim mới khởi chiếu từ 22/2.

Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai Dũng là kẻ trăng hoa, phụ bạc, bỏ rơi Trang (Ngọc Trinh) sau khi làm cô mang bầu, lén lút cặp kè với một cô gái khác. Người thể hiện nhân vật bồ nhí trong phim lại chính là Linh Chi - bạn gái hiện tại của Lâm Vinh Hải.

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Những cô gái trong thành phố tập 19: Mai có thai

Mai phát hiện mình có thai trong phim Những cô gái trong thành phố tập 19. Đứa bé là con của Tùng hay ông Khanh?

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Chạy trốn thanh xuân tập 25: Bà Mỹ mắng Nam té tát, ra sức gán ghép Phi cho An

Không được Nam chào hỏi tử tế, bà Mỹ đã mắng người yêu của con gái té tát trong Chạy trốn thanh xuân tập 25. ...

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Châu Bùi kể chuyện tình yêu: 'Bên nhau mỗi ngày bình yên là đủ'

Cô nàng cá tính Châu Bùi chia sẻ về chuyện tình với Decao: "Cả hai đứa chưa từng có 1 “vết gợn” về chuyện chia ...

phim cua lam vinh hai bi keu goi tay chay ly phuong chau xin loi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 19: Nam Phong gọi An Chi là kẻ 'đại phá hoại'

Đang vui mừng vì nam nghệ sĩ Hàn Quốc - Si Won đồng ý hợp tác với Her mode trong Mối tình đầu của tôi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.