Làm 'vợ nhí' có thai, nam thanh niên lĩnh 14 năm tù

Ngày 22/9, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Đoàn (SN 1989, quê tỉnh Long An) về tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em".
chong di tu vi hiep dam vo nhi
Bị cáo Đoàn lãnh án vì hiếp dâm vợ "nhí". Ảnh: Ngọc Hoa

Trước đó, TAND tỉnh Long An tuyên phạt bị cáo Đoàn 10 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" và 4 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em". Tổng hợp hình phạt, bị cáo Đoàn phải chịu mức án 14 năm tù.

Ngoài ra, bị cáo này còn phải bồi thường cho phía bị hại 20 triệu đồng. Không đồng tình với bản án về mặt dân sự, phía bên gia đình bị hại kháng cáo yêu cầu tăng mức bồi thường.

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 7/2015, gia đình em Trần Thị Trúc L. (SN 2002) đi làm xa. Lúc này, Đoàn thường xuyên qua lại và hẹn hò với em L.. Đến tháng 8/2015, cả 2 tự nguyện quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Một tháng sau đó, mẹ L. đi loàm xa về nhà và phát hiện em e L. có triệu chứng mang thai nên mang đi khám. Kết quả xét nghiệm cho thấy em L. đã mang thai 7 tuần tuổi.

Gặng hỏi, L. kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Mẹ em L. làm đơn tố cáo hành vi của Đoàn đến công an, đồng thời đưa L. đi bỏ thai.

Tháng 11/2015, khi cơ quan điều tra tiến hành điều tra vụ việc thì Đoàn đưa em L. trốn về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến đầu năm 2016, đôi nam nữ chuyển đến Tây Ninh rồi tiếp tục có thai lần thứ 2 với nhau.

Ngày 20/11/2016, khi đến ngày sắp sinh Đoàn đưa em L. về nhà mình để nhờ mẹ chăm sóc.

Lúc này, Đoàn cũng đến cơ quan chức năng để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX nhận định bản án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là có căn cứ và đúng người đúng tội. Về những yêu cầu của phía gia đình bị hại không có trong quy định của pháp luật nên HĐXX quyết định bác kháng cáo của mẹ bị hại, tuyên y án 14 năm tù về các tội danh trên.

chong di tu vi hiep dam vo nhi Nước mắt người vợ tại phiên xử chồng xâm hại con gái mình

Ngỡ rằng người chồng nhỏ tuổi hơn sẽ phụ giúp công việc gia đình và cùng nuôi dưỡng các con. Nhưng người phụ nữ này ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.