Lang thang ở Ma-rốc!

Hành trình trải nghiệm, cảm nhận và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp về cảnh sắc và con người Ma-rốc của nhiếp ảnh gia 23 tuổi Nina Keinrath. 
lang thang o ma roc

Ma-rốc (Morocco) nằm ở tây bắc châu Phi, có biên giới quốc tế với Algérie về phía đông, đối diện với Tây Ban Nha qua eo biển Gibraltar, giáp Địa Trung Hải và Đại Tây Dương về phía bắc và đông, giáp Mauritanie về phía nam.

"Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi trong hành trình lang thang khám phá và cảm nhận Ma-rốc là Marrakech, sau đó chúng tôi đưa chiếc xe qua núi Atlas tới sa mạc Sahara. Màu sắc rất mãnh liệt và phong cảnh khác biệt rất ngoạn mục. Tôi quyết định nắm bắt cảm xúc được kích thích bởi màu sắc và phong cảnh Ma-rốc trong các bức ảnh của mình."

- Nina Keinraht

lang thang o ma roc

"Sau khi dành một đêm trên sa mạc, chúng tôi muốn khám phá bờ biển của Ma-rốc nên đi xe bus đến Essaouira (*)

Và, ở đây, tôi lại một lần nữa bị mê hoặc bởi màu sắc. Biển rất vắng vẻ nhưng thành phố đầy những màu sắc bình dị: một hỗn hợp màu xanh, be và nâu..."

- Nina Keinraht

lang thang o ma roc

(*) Essaouira là thị trấn cổ của Ma-rốc, được xây dựng theo các nguyên tắc của kiến trúc quân sự đương đại châu Âu trong bối cảnh Bắc Phi. Kể từ khi thành lập, nó đã là một cảng biển thương mại quốc tế lớn, liên kết Ma-rốc và sa mạc Sahara với châu Âu và phần còn lại của thế giới. Nơi đây, ban đầu là một làng đánh cá được biết đến với tên gọi Mogador, sau đó phát triển thành một cảng biển quan trọng. Ngày nay, Essaouira mang vẻ đẹp cổ kính của một thành phố Trung cổ.


Hình ảnh: © Nina Keinrath

(Theo VNM - PLXH)


Bạn đang theo dõi chuyên mục dành cho người yêu (quan tâm) tới Nhiếp ảnh & Du lịch. Những bài ảnh, bài viết có trong chuyên mục này không nhằm trở thành cẩm nang tư vấn, hướng dẫn việc chụp ảnh - đi du lịch, mà tập trung vào việc chia sẻ - giới thiệu đến bạn những bộ ảnh đẹp, những hành trình thú vị. Hẹn gặp bạn trong những bài ảnh sau.

HAY: Phượt ký Mông cổ

lang thang o ma roc
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.