Lật xe container, 4 người thương vong

Xe container vào đoạn cua đã bị lật và va chạm với xe tải cùng 2 xe máy khiến 2 người tử vong, 2 người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 4h sáng 20/11, tại xã Thái Hòa (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe container và xe tải cùng 2 xe máy khiến 4 người thương vong.

lat xe container 4 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh L.H.H.)

Trao đổi với PV, ông Phùng Văn Đô, Chủ tịch UBND xã Thái Hòa (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, xe container chở gạch, một thùng có hàng, một thùng không. Khi đến đoạn cua trên đường quốc lộ đi qua xã Thái Hòa đã bất ngờ bị lật xuống đường khiến xe tải đi đằng sau đâm phải và văng vào hai người đi xe máy chở hoa quả. Hậu quả khiến 2 người tử vong, 2 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng xã Thái Hòa đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an Huyện Ba Vì.

Trao đổi với PV, ông Kiều Quang Phương, Trưởng Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều cán bộ xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như giải tỏa tránh phương tiện tránh ùn tắc giao thông.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.