Lễ hội hoa hồng Bulgary lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

“Lễ hội Hoa hồng Bulgaria” lần đầu tiên được tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) từ ngày 3 - 8/3/2017, với hơn 300 loài hoa hồng trên thế giới khoe sắc cùng những bụi hồng lớn kiến tạo kiểu mái vòm Châu Âu cổ kính.
“Lễ hội Hoa hồng Bulgaria” không chỉ là một lễ hội văn hóa mà còn là sự kiện ngoại giao giữa Việt Nam và Bulgary, chào mừng quốc khánh Bulgaria 3/3/2017.
le hoi hoa hong bulgary lan dau tien duoc to chuc tai viet nam

Toàn bộ công viên Thống Nhất sẽ trở thành Đảo Hoa Hồng với diện tích 6.000m, được trang hoàng lộng lẫy sắc màu của hơn 300 loài hoa hồng từ khắp nơi trên thế giới.

Tại lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các kiệt tác nghệ thuật hoa hồng được tái hiện lại như Lâu đài tình yêu, Bức tường hò hẹn, Vườn hồng tình ái, Giếng cổ nguyện ước...

le hoi hoa hong bulgary lan dau tien duoc to chuc tai viet nam

Ngoài ra, có vô số các hoạt động thú vị và hấp dẫn như cuộc thi Nữ hoàng hoa hồng và cùng tham gia Nghi thức “Rước kiệu, Tung hoa” dành cho “Bông hoa hồng đẹp nhất” trong Lễ hội. Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bulgaria và đắm chìm trong giai điệu lãng mạn của những bản tình ca đến từ những nghệ sỹ đường phố Việt Nam và nước ngoài, cùng tham dự các buổi talkshow hấp dẫn từ nhiều diễn giả nổi tiếng. Trải nghiệm các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ hoa hồng và tham gia thả đèn hoa đăng trong không khí lung linh, huyền ảo.

le hoi hoa hong bulgary lan dau tien duoc to chuc tai viet nam

Và rất nhiều bất ngờ, thú vị đang chờ đón trên “ốc đảo” được xem là nơi tĩnh lặng và thi vị nhất giữa lòng Thủ đô...

le hoi hoa hong bulgary lan dau tien duoc to chuc tai viet nam

Lễ hội không chỉ thu hút hàng du học sinh Việt - Bun mà còn mang đến một không gian đầy cảm hứng cho tất cả phụ nữ yêu hoa hồng và là một lựa chọn tham quan lý tưởng cho những quý ông, chàng trai muốn thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương trong ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3”.

Giá vé tại Lễ hội hoa hồng

Vé ngày thường:

Người lớn: 120.000 đồng/vé

Trẻ em Từ 1 - 1.3m: 80.000 đồng/vé

Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Chủ nhật và Khai mạc:

Người lớn: 150.000 đồng/vé

Trẻ em từ 1 -1.3m: 80.000đồng/vé

Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

chọn
Bất động sản tháng 5/2024: Ba luật lớn dự kiến hiệu lực sớm từ 1/8, TP HCM miễn lệ phí cấp sổ đỏ, giấy phép xây dựng
Trong tháng 5, Quốc hội xem xét 3 luật về BĐS có hiệu lực từ 1/8, thảo luận về chính sách đặc thù cho Đà Nẵng và Nghệ An; Chính phủ ban hành nghị quyết liên quan thí điểm làm nhà ở thương mại với đất khác; Hà Nội mời đầu tư dự án tỷ USD; nhà Ecopark trúng khu đô thị 2.900 tỷ ở Thanh Hóa...