LG sắp bán smartphone trở lại ở Việt Nam, lộ giá LG G5 và V20 chính hãng

Sau gần một năm vắng bóng trên thị trường smartphone ở Việt Nam, đại diện LG xác nhận sẽ bán smartphone trở lại sau dịp nghỉ Tết Âm lịch với cách thức phân phối khác trước đây.

Theo đại diện của LG thì LG Hàn Quốc sẽ phân phối trực tiếp qua một số đại lý và đối tác chiến lược tại Việt Nam, chứ không phải qua LG Việt Nam như trước đây.

2 smartphone đầu bảng hiện tại của LG là G5 và V20 dự kiến sẽ được đưa trở lại đầu tiên sau dịp nghỉ Tết tới. LG hiện chưa công bố giá bán của hai điện thoại này ở thị trường Việt Nam. Tuy vậy, theo thông tin tiết lộ từ một hệ thống bán lẻ thì LG G5 dự kiến sẽ có giá chính hãng 9,99 triệu đồng, còn giá chính hãng dự kiến của LG V20 là 14,99 triệu đồng. Hiện chưa rõ mức giá 9,99 triệu đồng của LG G5 là cho phiên bản nào: chip Snapdragon 652 hay Snapdragon 820.

Sau 2 mẫu này, chiếc LG G6 dự kiến ra mắt cuối tháng 2 tại triển lãm di động toàn cầu MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha) cũng sẽ được bán ở Việt Nam vào khoảng tháng Ba hoặc tháng Tư.

lg sap ban smartphone tro lai o viet nam lo gia lg g5 va v20 chinh hang

LG G5

LG G5 đã từng LG tổ chức sự kiện giới thiệu ở Việt Nam từ tháng 3 năm ngoái nhưng sau đó sản phẩm này không được bán chính thức do hãng điện thoại Hàn Quốc thực hiện tái cơ cấu bộ phận di động. Sau thời điểm đó, LG cũng hầu như đã rút lui khỏi thị trường smartphone Việt Nam, không còn bán mẫu smartphone nào.

LG G5 là smartphone có thiết kế dạng module, phần thân máy bằng kim loại tháo rời được để thay pin, lắp thẻ nhớ hoặc lắp đặt các phụ kiện rời. Sản phẩm có màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý có 2 phiên bản Snapdragon 652 hoặc 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera kép 16/8MP cùng camera trước 8MP, pin 2800 mAh và hỗ trợ giải mã file âm thanh chất lượng cao (24 bit/192kHz).

lg sap ban smartphone tro lai o viet nam lo gia lg g5 va v20 chinh hang

LG V20

Trong khi đó, LG V20, bản nâng cấp của LG V10, là smartphone nhấn vào khả năng nghe nhạc với khả năng giải mã file âm thanh 32bit/192kHz. Máy có màn hình chính 5.7 inch độ phân giải 2K cùng màn hình phụ 2.1 inch, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4G, bộ nhớ trong 32/64GB cùng khe cắm thẻ nhớ, camera kép 16/8MP tương tự LG G5, camera trước 5MP và viên pin 3200 mAh.

lg sap ban smartphone tro lai o viet nam lo gia lg g5 va v20 chinh hang Trước khi tải phần mềm chỉnh ảnh Meitu đang rất 'hot' hiện nay, đây là những điều bạn nên biết

Meitu không chỉ giúp bạn chỉnh ảnh, mà còn trích xuất rất nhiều thông tin khác từ smartphone của bạn.

lg sap ban smartphone tro lai o viet nam lo gia lg g5 va v20 chinh hang LG G6 sẽ có màn hình độ phân giải 1440x2880, hệ thống ống tản nhiệt riêng và trợ lí ảo mới

Theo như dự kiến, LG G6 sẽ ra mắt vào lúc 12:00pm ngày Thứ Hai, 26/2 sắp tới. Giờ đây chúng ta đã có thêm ...

lg sap ban smartphone tro lai o viet nam lo gia lg g5 va v20 chinh hang HTC U Ultra được bán ở Việt Nam cuối tháng 2

Smartphone Android cao cấp vừa được HTC trình làng tại Đài Loan sẽ sớm được bán ra ở Việt Nam sau Tết cùng với model ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.