Hình ảnh đầu tiên của LG G6, ra mắt 26/2 tới

Màn hình gần như không viền và thiết kế nguyên khối kim loại là những đặc điểm sẽ có mặt trên LG G6.

Tại sự kiện Mobile World Congress (MWG - Diễn đàn Di động Thế giới) diễn ra vào tháng sau, Samsung gần như sẽ chắc chắn không giới thiệu ra mẫu flagship nào mới. Tuy vậy, 1 nhà sản xuất Hàn Quốc khác đã sẵn sàng lấp chỗ trống. Chiếc smartphone cao cấp LG G6 sẽ chính thức được "vén màn" vào 26/2 tới.

Hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone cao cấp này đã được trang tin The Verge đăng tải với màn hình 5,7 inch đi kèm tỉ lệ hiển thị khá lạ 2:1. Đồng thời, ngoại hình của LG G6 cũng nhấn mạnh vào viền máy siêu mỏng - đi theo xu hướng mà Xiaomi Mi Mix đã "khơi mào" cách đây ít lâu.

Hình ảnh hé lộ thiết kế của LG G6. Ảnh: The Verge.

Tỉ lệ hiển thị/bề mặt máy cũng lên tới 90%, khiến cho LG G6 trở thành 1 trong những chiếc điện thoại có tỉ lệ hiển thị cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, "đồng hương" Samsung cũng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của màn hình chiếc Galaxy S8, cùng đi theo xu hướng "màn hình không viền".

Từ bỏ kết cấu theo khối không thành công trên G5, LG G6 được cho là sẽ có thiết kế nguyên phối với toàn bộ chất liệu máy từ kim loại và kính, do đó, sẽ có khối pin không thể thay thế nằm bên trong. Trang tin The Verge cũng cho hay, LG G6 sẽ vẫn giữ nguyên giắc cắm tai nghe 3,5 mm đi kèm khả năng chống nước.

Dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng hệ thống camera kép phía sau, cảm biến vân tay trên mặt lưng cũng được dự kiến sẽ vẫn có mặt trên LG G6.

Galaxy S8 và LG G6 sẽ có ống tản nhiệt

Ống tản nhiệt không phải là điều gì quá xa lạ nhưng mới chỉ được xuất hiện trên một số ít smartphone. Tuy nhiên, trong ...

Mua điện thoại chơi Tết Đinh Dậu 2017: 6 triệu đồng mua máy nào?

Trong tầm giá 6 triệu đồng, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc 5 mẫu máy hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

LG sắp bán smartphone trở lại ở Việt Nam, lộ giá LG G5 và V20 chính hãng

Sau gần một năm vắng bóng trên thị trường smartphone ở Việt Nam, đại diện LG xác nhận sẽ bán smartphone trở lại sau dịp ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.