LG V20 rất thú vị, nhưng có 1 nhược điểm 'chết người'

Nhiều người dùng LG V20 phàn nàn rằng kính bảo vệ camera trên chiếc smartphone của họ dễ dàng bị xước hay nứt vỡ mà không cần chịu tác động mạnh.

V20 là flagship mà LG tung ra thị trường trong năm nay. Chiếc smartphone này, theo như hãng công bố, đã phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra gắt gao để loại bỏ bất kì sai sót nhỏ nào trước khi được trao tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, LG V20 vẫn gặp một số vấn đề: kính bảo vệ camera mỏng manh, dễ dàng bị nứt vỡ.

Có khá nhiều người sở hữu chiếc flagship này phàn nàn rằng, kính bao máy ảnh trên điện thoại di động của họ bị xước, thậm chí nứt vỡ một cách dễ dàng chỉ sau vài ngày sử dụng.

Youtuber JerryRigEverything đã đưa V20 qua một loạt các thử nghiệm, đặc biệt là những thử nghiệm trên camera. Đáng chú ý là, kính ở máy ảnh đã xuất hiện những vết nứt và dễ bị phá vỡ một cách tự nhiên chỉ sau một vài trầy xước nhẹ.

kinh bao ve camera cua lg v20 de nut vo
Lớp kính bảo vệ camera của V20 dễ dàng bị nứt rạn mà không cần chịu tác động mạnh.

Mặc dù hầu hết người dùng sẽ không được trà xát thiết bị của họ, nhưng bài kiểm tra đơn giản này đã chứng minh rằng, kính bảo vệ camera của thiết bị cũng tương đối dễ bị xước, nếu để trong túi cùng với những đồ vật sắc nhọn như chìa khóa.

Trên Reddit, một vài người sử dụng V20 cũng đã nói rằng điện thoại của họ thậm chí còn bị xước và xuất hiện những vết rạn trên camera khi họ chưa sử dụng một phút nào. Một số người khác phát hiện thiệt hại sau khi sử dụng vài ngày.

kinh bao ve camera cua lg v20 de nut vo
LG V20. Ảnh: Engadget.

Tuy nhiên, thời điêm này vẫn còn quá sớm để đánh giá liệu đây là một vấn đề mà mọi chiếc V20 gặp phải, hay chỉ đơn giản là một vài sự cố cá biệt đơn thuần.

V20 đang được LG đặt nhiều kì vọng trong thời gian gần đây nhằm cứu vãn sự quay lưng của khách hàng với G5. Nhưng nếu đây là một lỗi cố hữu có trên V20, LG thực sự sẽ đối mặt vấn đề lớn.

kinh bao ve camera cua lg v20 de nut vo Smartphone cao cấp giảm giá hàng loạt

Thị trường điện thoại giá từ 10 triệu đồng trở lên chứng kiến nhiều mẫu smartphone giảm giá hàng triệu đồng, đáng chú ý nhất ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.