LG xác nhận G6 sẽ có camera kép độ phân giải 13MP, chụp được cả ảnh tỷ lệ 18:9 và ảnh vuông cho Instagram

Tận dụng lợi thế màn hình có tỷ lệ 18:9 độc đáo, LG G6 có thể cho ra những bức ảnh vuông rất phù hợp cho Instagram.

Flagship tiếp theo của LG sẽ được trang bị 2 camera đạt độ phân giải 13MP ở mặt lưng, ngoài camera selfie ở mặt trước, công ty này đã xác nhận thông tin trong một bài viết (bằng tiếng Hàn). Camera trước cho góc chụp 100 độ, tuy nhiên hai ống kính sau thậm chí còn rộng hơn nữa, lên tới 125 độ, cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với tỉ lệ vuông 1:1, thỏa mãn những tín đồ của mạng xã hội Instagram.

lg xac nhan g6 se co camera kep do phan giai 13mp chup duoc ca anh ty le 189 va anh vuong cho instagram

G6 không phải là smartphone đầu tiên của LG được trang bị cụm camera kép – năm ngoái đã có V20 với hai cảm biến đạt độ phân giải 16MP cùng camera “tự sướng” 8 “chấm”, tương tự như “người đàn anh” G5 trước đó – thế nhưng điểm khác biệt là camera góc rộng của G6 sẽ có thể tận dụng lợi thế màn hình dài đến bất thường, theo tỉ lệ 18:9.

Công ty công nghệ Hàn Quốc cũng hé lộ rằng chiếc điện thoại sẽ có chế độ chụp ảnh panorama 360 độ, cũng như tính năng tăng độ bão hòa màu sắc để cho ra những tấm hình chụp đồ ăn đẹp mắt hơn. Không chỉ vậy, còn có tính năng camera vuông, chia đôi màn hình để bạn có thể vừa xem được ảnh đã lưu, vừa chuẩn bị chụp ảnh mới luôn.

lg xac nhan g6 se co camera kep do phan giai 13mp chup duoc ca anh ty le 189 va anh vuong cho instagram

LG đã “nhá hàng” những tính năng mới trên chiếc smartphone cao cấp của mình trong vài tuần gần đây, mặc dù vậy gã khổng lồ điện tử xứ kim chi này sẽ kiên nhẫn chờ đợi tới cuối tháng này – chính xác là ngày 26/2 – để chính thức “trình làng” nó tại sự kiện của riêng mình trong tuần lễ diễn ra MWC 2017 ở Barcelona.

Theo The Verge

lg xac nhan g6 se co camera kep do phan giai 13mp chup duoc ca anh ty le 189 va anh vuong cho instagram Ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp vòng quanh thế giới trên Instagram - tại sao không?

12 tài khoản Instagram sau là những "địa điểm" rất đáng để bạn theo dõi hàng này.

lg xac nhan g6 se co camera kep do phan giai 13mp chup duoc ca anh ty le 189 va anh vuong cho instagram Facebook vừa chuyển sáng chế độ tự phát tiếng video, đây là cách tắt chúng

Với bản cập nhật mới, mọi video trên News Feed sẽ tự động phát tiếng dù người dùng chỉ lướt qua chứ không chủ đích ...

lg xac nhan g6 se co camera kep do phan giai 13mp chup duoc ca anh ty le 189 va anh vuong cho instagram ASUS trình làng Zenfone 3 Zoom camera kép phía sau và Zenfone AR với 8 GB RAM

Tại CES, ASUS vừa trình làng thêm hai mẫu smartphone mới. Cả hai mẫu smartphone mang tên Zenfone 3 Zoom và Zenfone AR này đều ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.