Liên tiếp xảy ra các vụ nữ sinh đánh nhau rồi quay clip tung lên mạng xã hội

Chỉ trong hai ngày 31/3 và 1/4 tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã xuất hiện tình trạng nữ sinh đánh, lăng mạ nhau rồi quay clip tung lên mạng xã hội. 
lien tiep xay ra cac vu nu sinh danh nhau roi quay clip tung len mang xa hoi Bị nhắn tin 'đòi nợ', hai cô gái hành hung nữ sinh trước cổng trường
lien tiep xay ra cac vu nu sinh danh nhau roi quay clip tung len mang xa hoi TP HCM: Một nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip
lien tiep xay ra cac vu nu sinh danh nhau roi quay clip tung len mang xa hoi
Nhóm nữ sinh bắt bạn học quỳ ngoài đường và liên tục tát, lăng mạ. Ảnh cắt từ clip.

Chiều 2/4, ông Lương Xuân Thành, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc nhóm nữ sinh bắt bạn học quỳ giữa đường rồi đánh và quay clip tung lên mạng.

Theo ông Thành, nhóm nữ sinh trong clip là học lớp 9 tại Trường THCS Lê Quý Đôn (xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil). Vụ việc xảy ra ngày 1/4, đến sáng nay nhà trường đã mời gia đình các nữ sinh lên công an xã để làm việc.

“Sau khi có kết quả báo cáo của nhà trường, phòng sẽ có biện pháp xử lí thích đáng”, ông Thành cho biết thêm.

Trước đó, chiều ngày 1/4, trên mạng xuất hiện hai đoạn clip quay cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ xuống đường. Sau đó, một nữ sinh khác trong nhóm liên tục tát vào mặt nữ sinh kia nhiều cái. Nữ sinh bị đánh không có bất kì phản ứng nào lại. Trong khi đó, nhóm nữ sinh kia liên tục sử dụng những từ ngữ thô tục để đe dọa nữ sinh này.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động của nhóm nữ sinh trên.

lien tiep xay ra cac vu nu sinh danh nhau roi quay clip tung len mang xa hoi
Hai nữ sinh đánh nhau như phim hành động. Ảnh cắt từ clip.

Cách đó một ngày, vào ngày 31/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau. Hai nữ sinh này liên tục đấm, đá vật lộn nhau xuống nền đất. Nữ sinh mặc áo khoác xanh còn tháo mũ bảo hiểm ra và ném về phía nữ sinh áo đen.

Mặc dù có rất đông các bạn khác chứng kiến nhưng thản nhiên không có một ai can ngăn. Nhóm bạn trẻ trên còn liên tục reo hò, cổ vũ hai nữ sinh đánh nhau. Theo thông tin, nhóm nữ sinh này theo học tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Đại diện lãnh đạo trường cho hay, do đoạn clip quay mờ nên chưa thể xác minh được hai nữ sinh này có phải học tập tại trường hay không.

“Sau khi xác minh, nếu đúng là học sinh của trường, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”, người này cho biết.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.