Livescore, tỉ số trực tiếp Juventus vs Spal: Vòng 13 Serie A

Cập nhật từng giây tỉ số trực tiếp trận Juventus vs Spal (00h00 25/11) trong khuôn khổ vòng 13 Serie A.

*TỈ SỐ CHUNG CUÔC: JUVENTUS 2-0 SPAL (FT) (hiệp 1: 1-0)

+Ghi bàn: Ronaldo 29'; Mandzukic 60'

*DỰ ĐOÁN TRỰC TIẾP JUVENTUS vs SPAL:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-tran-juventus-vs-spal-tip-live-serie-a-159318.htm

*THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN JUVENTUS vs SPAL:

Juventus vs SPAL sẽ là trận đấu khá sớm của vòng 12 Serie A, khi mà nhà ĐKVĐ sẽ ra quân trước các đối thủ của mình. Dù sao thì SPAL cũng chỉ là một đội bóng khá yếu và không đủ sức để quấn chân "Lão bà" ở một vòng đấu mà Napoli cũng chỉ phải gặp đội bét bảng Chievo.

Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 3 trong cuộc đua ghi bàn của giải đấu, và chỉ còn kém chân sút dẫn dầu, Piatek đúng 1 bàn nữa. Nhưng nếu xét trên thống kê ghi bàn + kiến tạo, CR7 đã vượt qua tất cả và nhanh chóng xác lập vị trí số 1 của mình tại giải VĐQG Italia ngay ở mùa đầu tiên tham dự, dù đã ở tuổi 33.

livescore ti so truc tiep juventus vs spal vong 13 serie a

Cũng chỉ mất 1 vài vòng đấu nữa, có lẽ CR7 sẽ vượt lên số 1 về số bàn thắng và cứ thế dẫn đầu cho đến hết mùa giải nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tìm lại đúng bản ngã của mình trong màu áo Juventus: chơi bóng, cống hiến hết mình, và lại được khát khao để chinh phục một mảnh đất đầy mới mẻ trong một màu áo mới.

Thất bại vừa qua trước Man Utd có thể đã khiến cho thầy trò HLV Allegri hơi cụt hứng khi chuỗi trận hầu như toàn thắng của họ kể từ đầu mùa đã chấm dứt. Thế nhưng đó là một điều khá bình thường và chưa ảnh hưởng gì đến thành tích chung của họ. Đó còn là cái tát giúp Juve nhận ra họ cần nỗ lực và tập trung hơn cho tham vọng lớn mùa giải này của mình.

SPAL thì vẫn thấp cổ bé họng không khác gì ngày mới lên hạng đầu mùa trước. Họ vẫn sở hữu một hàng thủ "mông lung như một trò đùa" cùng với hàng công dở tệ với hiệu suất ghi bàn thấp hơn 1 bàn/trận.

Chẳng có cái gì của SPAL có thể đem ra để so sánh với nhà ĐKVĐ, vì vậy cán cân lực lượng và kết quả trận đấu là điều không khó để nhìn ra, nhất là khi họ còn phải làm khách.

Dự đoán kết quả: Juventus 3-0 SPAL

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.