Livescore, tỉ số trực tiếp Philippines vs Thái Lan (18h30 21/11)

Livescore, tỉ số trực tiếp trận cầu tâm điểm Philippines vs Thái Lan (18h30 21/11) trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

*TỈ SỐ TRỰC TIẾP: PHILIPPINES 1-1 THÁI LAN (FT)

+Liên tục cập nhật...

*TƯ VẤN TRỰC TUYẾN PHILIPPINES vs THÁI LAN:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-tran-philippinnes-vs-thai-lan-158660.htm

*NHẬN ĐỊNH ĐẶC BIỆT PHILIPPINES vs THÁI LAN:

https://vietnammoi.vn/du-doan-dac-biet-tran-philippines-vs-thai-lan-vong-bang-aff-cup-2018-158594.htm

*DỰ ĐOÁN ĐẶC BIỆT SINGAPORE vs TIMOR LESTE:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-singapore-vs-timor-leste-tip-live-hom-nay-157522.htm

*TƯ VẤN TRỰC TUYẾN SINGAPORE vs TIMOR LESTE:

https://vietnammoi.vn/tuong-thuat-keo-tu-van-truc-tuyen-singapore-vs-timor-leste-tip-live-hom-nay-157522.htm

*TỈ SỐ TRỰC TIẾP SINGAPORE vs TIMOR LESTE:

https://vietnammoi.vn/livescore-ti-so-truc-tiep-tran-singapore-vs-timor-leste-truc-tiep-bong-da-157657.htm

*Thông tin trước trận:

Thái Lan đã thể hiện phong độ hủy diệt của mình ở AFF Cup lần này chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên, với 11 bàn đã ghi được chỉ sau 2 trận đấu. Đó là một con số quá ấn tượng nhất là khi chúng ta đều biết rằng người Thái đã không gọi lên ĐT tới 7-8 trụ cột vẫn đang ở đỉnh cao phong độ từng giúp họ lên ngôi ở AFF Cup cách đây 2 năm.

Với những cái tên mới đang tỏa sáng trong đội hình hiện tại như Adisak, Philip Roller hay Korrakot, Thái Lan cho thấy họ vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này. Đó là sự thật nhất là chứng kiến cách họ đánh bại Indonesia với tỉ số 4-1 mới đây.

livescore ti so truc tiep philippines vs thai lan 18h30 2111

Rất nhiều bài vở tấn công, tận dụng cực tốt những tình huống cố định, phản công sắc lẹm, phòng ngự kín kẽ và đầy chủ động, lối chơi điềm tĩnh và biết bung sức đúng lúc, nhân sự đồng đều ở tất cả các vị trí... có thể nói, Thái Lan hiện vẫn quá mạnh so với phần còn lại của khu vực dù họ không hề sử dụng những ngôi sao tốt nhất mình có.

Philippines cũng đang cho thấy những sự khởi sắc trong lối chơi của mình dưới sự dẫn dắt của vị HLV kỳ cựu Sven Goran Erikson. Cặp đôi Younghusband, cầu thủ gốc Nhật Daisuke Sato và không ít cầu thủ nhập tịch khác của Philippines đã thể hiện rất tốt ở 2 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup lần này. Và ông Erikson đang rất hứng thú trước cuộc đọ sức với thế lực số 1 khu vực.

Thủ môn Etheridge chính là thủ lĩnh quan trọng ở hàng phòng ngự của ông Eriksen. Ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League sẽ được thử thách thực sự về đẳng cấp ngay trong trận đấu ngày mai, và Philippines cũng sẽ rất trông cậy vào kinh nghiệm của anh để có thể khắc chế được những hỏa lực hạng nặng người Thái, đặc biệt là Adisak.

Đây rõ ràng có thể coi là trận chung kết của bảng đấu này khi cả 2 đôi đều là những cái tên duy nhất còn chưa phải nhận 1 trận hòa hay thua nào ở vòng bảng. Đội thắng trong cặp đấu này có khả năng rất cao giành được ngôi đầu bảng B.

Thực lực, sự gắn kết và kinh nghiệm đang đứng về phía Thái Lan, nhưng chủ nhà Philippines cũng sẽ chuẩn bị rất kĩ cho những bất ngờ giành tặng ứng cử viên vô địch số 1.

Sự lão luyện về tư duy chiến thuật của HLV Erikson chính là chất xúc tác quan trọng nhất cho đội chủ nhà. Họ cần thêm quyết tâm và không thể thiếu may mắn mới có thể đánh bại được những chú "Voi chiến" Thái Lan.

Dự đoán kết quả: Philippines 1-2 Thái Lan

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.