Lộ ảnh cưới bí mật của CEO hãng hàng không giá rẻ AirAsia với cô dâu xinh đẹp

CEO hãng AirAsia, Tony Fernandes đã có đám cưới không ồn ào tại Pháp với cô dâu người Hàn Quốc.

Giám đốc điều hành AirAsia, ông Tan Sri Tony Fernandes đã kết hôn với bạn gái người Hàn Quốc Chlore hôm thứ 7 (14/10) tại Pháp. Cặp đôi tiến hành lễ cưới trong một đám cưới không ồn ào tại khách sạn sang trọng Cap Estel ở Cote d'Azur (Pháp) cách Monaco 15 phút lái xe.

Theo New Straits Times, đám cưới có 150 người tham dự trong đó có Chủ tịch điều hành Airasia đồng thời là người sáng lập tập đoàn Tune, Datuk Seri Nazirr Razk, cựu Bộ trương Thương mại và Công nghiệp Malaysia Tan Sri Rafizah Aziz.

Hình ảnh đăng tải trên tờ New Straits Times cho thấy, ông Tony Fernandes là chú rể trông bảnh bao trong bộ vest, còn cô dâu tươi tắn trong bộ váy trắng dài trễ vai.

Được biết, cặp đôi này đã hẹn hò trong 2 năm trước khi diễn ra đám cưới. Cô dâu Chlore được mô tả là người được nhiều người quý mến và dễ thương.

lo anh cuoi bi mat cua ceo hang hang khong gia re airasia voi co dau xinh dep

Ông Frenandes từng kết hôn và đã ly hôn. Ông có một con gái 23 tuổi làm thiết kế đồ họa ở Anh và con trai1 6 tuổi học ở Kuala Lumpur.

Ông Tony Fernandes từng là Cựu Giám đốc Điều hành hãng thu âm Warner Music. Fernandes mua lại AirAsia từ Chính phủ Malaysia năm 2001 và biến nó thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của châu Á.

lo anh cuoi bi mat cua ceo hang hang khong gia re airasia voi co dau xinh dep

Từ một công ty chỉ có 2 chiếc máy bay phản lực, 250 nhân viên và hàng triệu USD tiền nợ. AirAsia đã vươn đến tầm cao mới với 220 máy bay, 20.000 nhân viên và mỗi năm chuyên chở 65 triệu hành khách. AirAsia đạt danh hiệu hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới suốt 8 năm liên tiếp.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.