Những chiếc ô tô Ford cũ đang rao bán tầm giá 200 triệu tại Việt Nam

Có một số mẫu ô tô Ford cũ trong tầm giá 200 triệu với chất lượng còn rất tốt đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ tại Việt Nam

Với tầm giá trên dưới 200 triệu, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe ô tô Ford cũ đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ dưới đây như Ford Laser, Ford Escape, Ford Mondeo...

Ford Laser

Hiện tại các xe dòng Ford Laser cũ được rao bán với giá từ 150-200 triệu/xe.

Đây là dòng xe sedan được lắp ráp trong nước với động cơ xăng 1,6l và hệ thống nạp nhiên liệu là phun xăng điện tử.Đặc tính nổi bật nhất của dòng xe này là động cơ hoàn toàn mới 1.6l DOHC với 16 van và công suất 122 mã lực.

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam
các xe dòng Ford Laser cũ được rao bán với giá từ 150-200 triệu/xe.

Có hệ thống phun xăng tuần hoàn. Ngoài ra, yêu cầu đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe cũng được quan tâm đặc biệt với hệ thống phanh sau bằng đĩa, an toàn và bền hơn so với loại phanh tang trống.

Đặc biệt, xe có trang bị mắt cảm biến điện tử giúp lùi xe dễ dàng đồng thời chống va quệt gây trầy xước phía sau xe...

Ford Escape

Dòng xe Ford Escape hiện được rao bán dưới hình thức đã qua sử dụng ở mức giá khoảng từ 170-200 triệu/xe tùy phiên bản.

Được chế tạo dựa trên khung gầm Ford CD2, Ford Escape có chiều dài cơ sở 2,619 mm. Kết cấu thân liền được sử dụng thay kết cấu thân xe trên khung tải (body on frame) như các mẫu SUV truyền thống.

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam
Ford Escape hiện được rao bán dưới hình thức đã qua sử dụng ở mức giá khoảng từ 170-200 triệu/xe tùy phiên bản

Tuy thân xe thuộc dòng xe crossover, Ford vẫn tiếp thị mẫu xe này như là một chiếc SUV.

Mẫu xe được trang bị với 3 lựa chọn động cơ xăng gồm 2.0L I4 Zetec, 2.3L I4 Duratec 23, 3.0L V6 Duratec 30. Hộp số được sử dụng là hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp CD4E.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Việt Nam tung ra phiên bản Ford Escape Limited với số lượng giới hạn 100 chiếc. 2 màu sơn đỏ nhung và đen mi-ca.

Ford Mondeo

Với mức giá chỉ từ 180 triệu cho 1 chiếc xe được chau chuốt về thiết kế như Ford Mondeo thì đây quả là một món đầu tư rất hời.

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam
Với mức giá chỉ từ 180 triệu cho 1 chiếc xe được chau chuốt về thiết kế như Ford Mondeo thì đây quả là một món đầu tư rất hời

Ford Mondeo thiết kế theo phong cách “New Edge”, trang nhã, mạnh mẽ tạo ấn tượng tự tin. Thiết kế khí động học tối ưu đạt chỉ số cản gió Cd 0,29.

Thân xe rộng với bộ mâm đúc và bánh béo 16 inch trông vững vàng, ổn định. Design của xe là sự kết hợp hài hòa giữa những nét sắc sảo với các mặt cong uyển chuyển.

Những nét mạ crôm sáng loáng điểm trên tay nắm, mũi xe, lưới tản nhiệt hay chạy dài hút khỏi góc nhìn đuôi xe, cứng cáp mà tinh tế.

Xe được trang bị động cơ Duratec V6 DOHC 24 van, công suất cực đại 173 mã lực ở tốc độ tua 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 226 Nm ở 4.100 vòng/phút.

Với những chiếc xe cũ, tất nhiên bạn vẫn nên tham khảo lời khuyên hoặc tư vấn của những người có kinh nghiệm trước khi mua.

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam Nhiều ô tô cũ của Nhật được rao bán với giá hơn 200 triệu đồng

Nhiều chiếc xe sedan cũ mang thương hiệu Nhật Bản như Honda Civic, Toyota Corrola Altis, Mazda 3 hay Mitsubishi Lancer đang được rao bán ...

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam Xe sang một thời-giá bèo không tưởng

Nhiều xe sang một thời với kiểu dáng đẹp, động cơ tốt như Mercedes-Benz, BMW 3,Lexus RX...đang được rao bán với giá 300 triệu.

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam Xe sedan cũ 'sang chảnh' một thời được bán giá 300 triệu đồng

Nhiều chiếc xe sedan cũ kiểu dáng bắt mắt và bền bỉ theo năm tháng như Toyota Camry, Ford Mondeo, Mazda 6… đang được rao ...

nhung chiec o to ford cu dang rao ban tam gia 200 trieu tai viet nam 'Vua bán tải' cũ đẹp long lanh giá 300 triệu đồng vẫn... ế sưng

Mặc dù dòng xe bán tải mới rất hút khách và luôn nhận được nhiều đơn đặt hàng song ở thị trường xe bán tải ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.