Lộ diện bến đỗ mới của Wayne Rooney

Nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ chia tay Everton trong kỳ chuyển nhượng hè và chuyển đến khoác áo một câu lạc bộ khác tại Premier League.
lo dien ben do moi cua wayne rooney Giroud: 'Tôi sẽ là bùa may của Chelsea trong cuộc chiến top 4'
lo dien ben do moi cua wayne rooney ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất
lo dien ben do moi cua wayne rooney Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona
lo dien ben do moi cua wayne rooney Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19

Theo thông tin từ tờ Daily Mirror, Wayne Rooney đang gặp rắc rối trong việc thương thảo hợp đồng mới với đội chủ sân Goodison Park. Thỏa thuận hiện tại giữa anh và Everton chỉ còn thời hạn đến 2019 và nếu không sớm tìm được tiếng nói chung, câu lạc bộ vùng Merseyside sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng anh vào mùa hè sang năm.

Do đó, để đảm bảo được lợi ích kinh tế, ban lãnh đạo Everton đã đưa "Gã Shrek" vào danh sách rao bán và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Theo ký giả John Verral, Newcastle đang là đội bóng thể hiện mạnh mẽ nhất ý định giành lấy sự phục vụ của Wayne Rooney.

Đội chủ sân St James' Park hiện đã chắc chắn trụ hạng và đảm bảo một vị trí trong top giữa Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của "Chích chòe" muốn câu lạc bộ phải đạt được những thành tích tốt hơn trong mùa sau và để làm được điều đó, họ sẽ không ngần ngại vung tiền nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng.

lo dien ben do moi cua wayne rooney
Rooney hoàn toàn có thể chuyển đến Newcastle vào mùa sau

Hiện tại, hàng công của Newcastle đang là nơi có nhân sự mỏng nhất khi chỉ có ba cái tên tạm nhận được sự tin tưởng của HLV Rafael Benitez. Đó là Joselu, Ayoze Perez và Dwight Gayle.

Tuy nhiên, trong số đó, ngoại trừ Ayoze Perez, không có tiền đạo nào ghi được quá 5 bàn ở Ngoại hạng Anh năm nay. Do đó, vấn đề cấp bách với đội chủ sân ST James' Park bây giờ là phải bổ sung gấp một chân sút chất lượng trong mùa hè tới.

Hơn ai hết, Wayne Rooney chính là cái tên đáp ứng đầy đủ yêu cầu ấy. Mùa giải vừa rồi, "Gã Shrek" có cho mình 11 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 40 lần ra sân cho Everton. Dù đã 32 tuổi, thế nhưng tiền đạo người Anh vẫn giữ được khả năng săn bàn bén nhạy cùng những tình huống xử lý bóng vô cùng hiệu quả.

Thêm vào đó, với việc giá của anh cũng không quá "chát" (tầm 15 triệu Euro theo Transfermarkt), Newcastle hoàn toàn có thể thương thảo với Everton và đưa Rooney về ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

lo dien ben do moi cua wayne rooney 'Everton hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4'

Theo HLV Sam Allardyce của Everton, một cam kết với sân vận động mới từ các ông chủ sẽ là tiền đề cho tấm vé ...

lo dien ben do moi cua wayne rooney Everton gây sốc với Simeone

HLV CLB Atletico Madrid Diego Simeone là mục tiêu số 1 của Everton nhằm thay thế Koeman, người vừa bị sa thải.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.