Lời khai ban đầu của nghi can giết vợ và mẹ vợ lúc rạng sáng

Do không đồng ý cho vợ đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nên khi chị Kiều gọi taxi để đi ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh thì giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn khiến Dũng bực tức rồi cầm dao đâm chết hai người.
 
loi khai ban dau nghi can giet vo va me vo luc rang sang Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ và mẹ vợ
loi khai ban dau nghi can giet vo va me vo luc rang sang Kết luận vụ nghi án giết người tình rồi treo cổ tự tử
loi khai ban dau nghi can giet vo va me vo luc rang sang
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Xuyến Chi

Đến trưa 18/6, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Nhơn Trạch cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị Phạm Thị Kiều (36 tuổi) và mẹ ruột là bà Lý Thị Hồng (68 tuổi) tại ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Đồng thời, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai ban đầu đối với nghi can Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi, quê TP HCM, ngụ xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận do không đồng ý cho vợ đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nên giữa hai người đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 4h sáng ngày 18/6, chị Kiều gọi taxi để di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh sang Malaysia lao động thì Dũng hỏi vợ khi nào về nước. Chị Kiều đáp lại “không biết” kèm theo thái độ bực tức, cáu gắt nên Dũng đã lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Kiều khiến người phụ nữ 36 tuổi tử vong tại chỗ.

Thấy vợ chồng con gái xô xát, bà Lý Thị Hồng (mẹ vợ Dũng) đang ở trên nhà chạy xuống can ngăn thì bị Dũng đâm nhiều nhát khiến cụ bà 68 tuổi gục chết trên nền nhà.

Được biết, chị Kiều từng đi làm việc ở Malaysia nhiều lần, nhưng lần này Dũng không đồng ý cho vợ đi nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

loi khai ban dau nghi can giet vo va me vo luc rang sang Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ và mẹ vợ
chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.