Lời khai ban đầu của nghi can sát hại cô gái rồi bỏ vào bao tải

Khai nhận với công an, bước đầu nghi can cho biết sát hại nạn nhân để cướp tài sản, sau đó bỏ thi thể cô gái 34 tuổi vào bao tải rồi chở sang tỉnh khác để phi tang.
 
loi khai ban dau cua nghi can sat hai co gai bo vao bao tai Bắt giữ nghi can sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào bao tải
loi khai ban dau cua nghi can sat hai co gai bo vao bao tai Thi thể cô gái trong bao tải là người có nhiều mối quan hệ phức tạp

loi khai ban dau cua nghi can sat hai co gai bo vao bao tai

Nghi can Huỳnh Ngọc Phương. Ảnh: Văn Dũng.

Tối 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã di lý nghi can Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) từ huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Nghi can Phương được xác định là người đã sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Khai nhận với cơ quan điều tra, Phương cho biết có quen biết với chị Hoàn từ trước và biết người phụ nữ này có nhiều tài sản nên nảy sinh ý định sát hại để cướp.

loi khai ban dau cua nghi can sat hai co gai bo vao bao tai
Sau khi sát hại chị Hoàn, Phương bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi chở đi phi tang. Ảnh: Văn Dũng

Chiều ngày 1/2 (tức ngày mùng 5 tết), Phương gọi điện thoại cho chị Hoàn đến phòng trọ của anh ta tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) để chơi. Nhận được điện thoại, chị Hoàn chạy xe máy hiệu Attila màu đỏ đến phòng của Phương.

Sau khi vui chơi, thấy cô gái 34 tuổi có nhiều tài sản nên Phương ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản rồi sau đó bỏ thi thể chị Hoàn vào bao tải, chở đến vứt tại xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai).

Gây án xong, Phương trở về Bà Rịa – Vũng Tàu và vẫn đến công ty tại KCN Gò Dầu (huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) để làm việc bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cơ quan điều tra cho biết thêm, Phương đã lập gia đình nhưng thời gian gần đây, vợ anh ta về quê để sinh nở nên Phương sống một mình trong phòng trọ và đi làm công nhân.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.