Lời khai của nghi phạm đâm trọng thương Bí thư thị trấn Kỳ Sơn

Ngày 16/5, khi ông Nguyễn Quốc K. – Bí thư Đảng ủy thị trấn Kỳ Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình đang đi bộ trên sân bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt đâm nhiều nhát dao.

Đối tượng gây án nhanh chóng được xác định là Nguyễn Mạnh Hùng (45 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Kỳ Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 16/5, Hùng có biểu hiện ngáo đá và hành động gây rối trật tự công cộng nên người dân đã nhanh chóng báo cáo cơ quan công an. Do nhà Hùng đối diện UBND thị trấn Kỳ Sơn, công an thị trấn đưa Hùng lên trụ sở làm việc.

loi khai cua nghi pham dam trong thuong bi thu thi tran ky son
Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng.

Tại đây, Hùng khai vừa sử dụng cỏ Mỹ do một đối tượng không quen biết cung cấp nên dẫn đến những hành động trên. Kêu mệt mỏi, đối tượng đã xin đi rửa mặt để “bình tâm” trở lại. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi phòng, Hùng đã nhanh chóng chạy về nhà lấy dao rồi tiếp tục quay trở lại UBND thị trấn Kỳ Sơn. Đúng lúc đó, Hùng thấy ông K. đang đi bộ trong sân nên đã rút dao tấn công nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, khi gặp ông K. đang đi bộ, Nguyễn Mạnh Hùng đã nhầm tưởng ông K. chính là người đã đưa ma túy trước đó dẫn đến việc mình bị triệu tập lên trụ sở UBND nên tìm cách" trả thù".Được biết, Hùng là đối tượng nghiện ma túy nặng và đã được người thân cho đi cai nghiện trở về.

loi khai cua nghi pham dam trong thuong bi thu thi tran ky son Nhóm nam thanh niên dùng ‘tuýp sắt’ đánh cô gái trẻ: Chưa triệu tập được người cầm gậy

Sáng 18/5, Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngày 17/5 đơn vị này đã triệu tập các thanh niên liên quan đến vụ việc ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.