Lời khai của người đàn ông sát hại mẹ đẻ

Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho hay, bước đầu nghi phạm Nông Văn Toản đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ đẻ của mình

Chiều 28/7, Thượng tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, các trinh sát vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975, trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) là nghi phạm sát hại bà Hoàng Thị H. (SN 1952 - mẹ đẻ của Toản).

Theo Thượng tá Hùng, bước đầu Toản khai nhận vào gần trưa ngày 27/7, bà H vừa đi chợ về thì gặp Toản cũng vừa đi làm về đến nhà. Sau đó, Toản xin bà H tiền mua rượu nhưng bà H. không cho khiến Toản nổi cơn giận dữ và vào nhà lấy dao chém hai nhát vào tay và cổ bà H., hậu quả là bà H tử vong tại chỗ do vết thương ở cổ quá nặng.

gây án xong, Toản vứt dao bỏ trốn vào rừng sâu. Người dân nghe thấy tiếng hét thất thanh của bà H. đã vội vàng chạy tới thì phát hiện bà H tử vong đã thông báo cho cơ quan chức năng.

rung minh khi nghe loi khai cua nghich tu sat hai me de
Nông Văn Toản tại CQĐT (Ảnh: Báo Thanh tra)

Theo một số người dân, Toản vốn là người nghiện rượu lâu năm tại địa phương lại có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân. Vì thương con bị bệnh nên bà H ở chung với Toản để chăm sóc và dạy dỗ.

Trao đổi về quá trình truy bắt nghi phạm Toản, Thượng tá Hùng cho hay, do địa bàn rộng, nhiều đồi núi nguy hiểm nên việc truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Đến 9h sáng nay (28/7), sau gần 20h truy bắt nghi phạm, Toản đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà.

rung minh khi nghe loi khai cua nghich tu sat hai me de Bé trai cụt chân do đá đè đã qua cơn nguy kịch

Bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cho biết, cháu bé bị cụt chân do bị đá tảng đè nát chân đã qua cơn nguy kịch

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.