Lời khai rợn người của nghi can đâm bố mẹ vợ

Hai vợ chồng mâu thuẫn nên vợ của Viện sang phòng bố mẹ đẻ để tá túc. Viện đi tìm vợ nhưng không thấy nên đã lao vào đâm bố mẹ vợ.
loi khai ron nguoi cua nghi can dam bo me vo
Đối tượng Nguyễn Văn Viện tại cơ quan công an. Ảnh : Đại Việt

Chiều 21/9, công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Viện (SN 1987, quê Tiền Giang) cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP HCM để điều tra về hành vi giết người.

Như Việt Nam Mới đã thông tin, Viện là nghi phạm đâm bố mẹ vợ của mình là ông Lê Văn Tám (SN 1950) và bà Nguyễn Hồng Vân (SN 1952) khiến ông Tám tử vong, bà Vân bị thương nặng vào chiều 20/9.

Tại cơ quan công an, Viện khai nhận chính hắn là hung thủ ra tay sát hại bố vợ và đâm mẹ vợ bị thương.

Viện cho biết, trước khi gây án khoảng 5 ngày, Viện có mâu thuẫn với vợ của mình là Lê Thị Anh Đào (SN 1990). Sau đó, Đào bỏ về nhà bố mẹ của mình để tá túc.

Chiều 20/9, Viện uống hết nửa lít rượu rồi lấy một con dao nhọn bỏ vào túi quần và tìm đến phòng trọ của bố mẹ vợ. Viện kiên quyết bắt Đào phải quay về nếu không sẽ đâm chết Đào. Viện dự tính, nếu đâm chết Đào xong thì Viện cũng tự vẫn theo.

Khi đến phòng vợ chồng ông Tám, Viện bị bà Vân trách móc việc hai vợ chồng mâu thuẫn, giận hờn. Ông Tám cũng tỏ thái độ không vui khi gặp Viện. Thấy vậy, Viện móc con dao thủ sẵn trong người ra rồi đâm nhiều nhát vào người ông Tám. Sau đó, Viện quay sang đâm bà Vân nhưng cú đâm trúng vào tường khiến con dao gãy cán rơi xuống đất. Viện tiếp tục chụp lấy cây kéo ở bếp rồi đâm nhiều nhát vào người bà Vân khiến bà Vân bị thương nặng. Bà Vân kêu cứu rồi gục xuống sàn nhà.

Ngay sau đó, người dân xung quanh phát hiện vụ việc và báo cho lực lượng chức năng.

loi khai ron nguoi cua nghi can dam bo me vo
Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh : Đại Việt

Được biết, ông Tám làm nghề chạy xe ôm còn bà Vân đi làm thuê. Viện lấy chị Đào vào năm 2007 và đã có một người con trai 9 tuổi đang học lớp 3. Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Tân Kiên đã hỗ trợ gia đình chiếc áo quan cho nạn nhân xấu số. Người dân trong xóm trọ cũng quyên góp hơn 10 triệu đồng để giúp đỡ gia đình bị nạn.

chọn