Lông mày ngang bị 'thất sủng'

Đã đến lúc lông mày ngang bị 'thất sủng' và nhường chỗ cho dáng lông mày cong cong mềm mại hơn. 

Chỉ mới cách đây một năm, lông mày ngang vẫn được lòng các chị em phụ nữ. Đây là kiểu dáng lông mày được du nhập từ xứ sở kim chi. Dáng lông mày với đường nét ngang, không quá thanh này đã mang lại nét đẹp tự nhiên và cá tính đậm chất Hàn Quốc.

Bỏ qua những dáng mày ngài xưa nay vẫn được yêu chuộng, hầu hết những người nổi tiếng và giới trẻ Việt đua theo trào lưu mày ngang. Tuy nhiên, chỉ đến giữa năm nay, kiểu mốt này dường như đang có dấu hiệu bị... thất sủng.

Bằng chứng là khi dạo quanh nhiều thảm đỏ sự kiện của loạt sao mới đây nhất, hầu hết các người đẹp showbiz đã không còn ưu ái trang điểm dáng lông mày ngang. Thay vào đó là nét cong cong mềm mại và đầy nữ tính.

long may ngang bi that sung
Hoa hậu Phạm Hương không chọn dáng lông mày ngang để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Thay vào đó, cô chọn lông mày cong để làm mềm gương mặt góc cạnh của mình.
long may ngang bi that sung
Ngô Quỳnh Mai dù rất hợp với cá tính nhưng cô vẫn chọn dáng mày lưỡi mác thay vì mày ngang trong các tập thi The Face.
long may ngang bi that sung
Angela Phương Trinh từng một thời 'phải lòng' mốt mày ngang, hiện tại, cô cũng đã chuyển sang dáng lông mày cong thường thấy.
long may ngang bi that sung
Hồ Ngọc Hà thu hút với hàng lông mày cong vút.
long may ngang bi that sung
Nàng 'Tấm' Hạ Vy xinh đẹp cùng đôi mày ngày cong vút.
long may ngang bi that sung
Nàng 'Cám' Ninh Dương Lan Ngọc cũng không còn chọn 'kết thân' với lông mày ngang.
long may ngang bi that sung
Hoa hậu Ngọc Hân từ lâu đã 'thất sủng' dáng mày ngang.
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.