Mặc nguyên cây đen kỳ bí lên tàu chưa là gì, mang thêm chú quạ mới 'gây bão' mạng

Cô gái mặc nguyên cây đen với bộ mặt u ám lên tàu trông có phần kỳ lạ nhưng lý do khiến dân mạng bàn tán là việc cô đem theo chú quạ lên tàu.

Ít ai ngờ rằng chỉ hình ảnh một chú quạ khiến cả dân mạng phải xôn xao.

Những ngày qua, mạng xã hội Twitter xôn xao với hình ảnh một cô gái trẻ mặc trang phục theo phong cách gothic lên tàu điện ngầm. Đây là cách ăn mặc cực kỳ lập dị với tất cả các trang phục như áo, quần, giày, dép, phụ kiện... đều màu đen, mắt môi đều trang điểm màu tối đậm...

Tuy nhiên, điều khiến cô gái trở nên nổi tiếng không phải bởi cách ăn mặc có phần kỳ dị của cô mà đó là việc thiếu nữ này mang theo một chú quạ đen lên tàu - con vật bị cho là mang lại điều xui xẻo.

mac nguyen cay den ky bi len tau chua la gi mang them chu qua moi gay bao mang
Cô gái cùng chú quạ gây chú ý trên tàu điện ngầm.

Bức ảnh do nhà biên kịch Max Sparber chụp lại trên một chuyến tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow ở Nga rồi đăng tải lên Twitter với dòng chú thích: 'Cô gái này chắc chắn là tín đồ của gothic rồi. Nhưng có vẻ cô không vui khi đi tàu cùng chú quạ cũng mang phong cách gothic giống mình?'.

Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thích thú khi thấy bức ảnh khi người và thú cưng đều mang phong cách gothich.

Bức ảnh hiện nhận được gần 300.000 lượt thích chỉ sau ít ngày đăng tải.

mac nguyen cay den ky bi len tau chua la gi mang them chu qua moi gay bao mang Cô bạn Trung Quốc dáng đẹp, mặt xinh đến mức con gái cũng ưng muốn xỉu!
mac nguyen cay den ky bi len tau chua la gi mang them chu qua moi gay bao mang Sự thật bất thường trong đống lá khô khiến ai cũng 'dựng tóc gáy'
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.