Màn ăn mừng chiến thắng độc của Đức Huy và 'đôi tay hư' của Quế Ngọc Hải khiến dân tình sốt sắng

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của cặp đôi Đức Huy và Quế Ngọc Hải trong trận chung kết lượt đi giải AFF Suzuki Cup 2018 giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Malaysia. Bức ảnh đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội sau khi bị chính hai thân chủ của mình “phát tán”.
man an mung chien thang doc cua duc huy va doi tay hu cua que ngoc hai khien dan tinh sot sang

Kiểu ăn mừng quý tộc của Đức Huy và Quế Ngọc Hải

Ngay khi Đức Huy và Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh này trên trang cá nhân đã ngay lập tức được dân mạng truyền tài và trở nên "sốt sình sịch", hơn một triệu lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Bức ảnh đã ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc ăn mừng của anh chàng Đức Huy và đồng đội Quế Ngọc Hải. Cả hai ôm nhau thắm thiết, đội trưởng đội tuyển Việt Nam còn "tình tứ" tựa đầu vào cổ anh chàng Đức Huy.

Tâm điểm của bức ảnh này có lẽ lại ở "đôi tay hư" của anh chàng Quế Ngọc Hải. Chính "đôi tay hư" này khiến dân tinh phát sốt.

Không ít dân mạng vui vẻ rằng "ước gì mình được như anh ấy" hay "màn ăn mừng chiến thắng bá đạo, nóng nhất quả đất là đây".

"Kiểu ăn mừng rất quý tộc thưa hai quý chàng", một ý kiến bình luận.

Trận chung kết lượt đi giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Malaysia, tiền vệ Phạm Đức Huy đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất kể từ sau quả sút xa đẹp mắt giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2- 0.

man an mung chien thang doc cua duc huy va doi tay hu cua que ngoc hai khien dan tinh sot sang HLV Park Hang Seo: 'Tôi thất vọng vì các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội'

Chia sẻ với báo giới sau trận hòa Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo có chút thất vọng ...

man an mung chien thang doc cua duc huy va doi tay hu cua que ngoc hai khien dan tinh sot sang Malaysia 2-2 Việt Nam, chung kết AFF Cup 2018: Đủ vui khi có lợi thế, đủ hồi hộp để chờ lượt về

Trận hòa 2-2 giữa Malaysia vs Việt Nam trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 có thể khiến cho CĐV tiếc nuối, nhưng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.