Man City đánh rơi cúp vô địch, Ramos gợi ý chỗ sửa hộ

Chứng kiến các cầu thủ Man City đánh rơi cúp vô địch Premier League, Sergio Ramos có lẽ nhớ lại quá khứ khi anh cũng từng làm hỏng chiếc cúp La Liga.
man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho Pep Guardiola tri ân Sir Alex Ferguson sau chức vô địch NHA
man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'
man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho Sergio Ramos tự tin 'hạ thấp' Salah trước trận chung kết C1

Cuối tuần qua, Man City chính thức nâng cúp vô địch Premier League sau mùa giải thuyết phục. Tuy nhiên, không biết do vô tình hay cố ý, De Bruyne, Gundogan cùng đồng đội làm rơi chiếc cúp quý giá từ trên bục xuống dưới đất.

Tình huống hài hước này được các ống kính máy ảnh ghi lại. Sau đó, tiền vệ Gundogan đăng tấm ảnh Man City đánh rơi chiếc cúp lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Có ai biết chỗ nào sửa được cái cúp này không? Cần nhờ một người bạn".

Bức ảnh sau đó nhận được 15.000 lượt thích và hơn 3.000 lượt bình luận. Đặc biệt trong số đó có Sergio Ramos, hậu vệ cũng từng chung cảnh ngộ với Man City.

man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho
Gundogan nhờ sửa cúp trên trang cá nhân

"Tôi biết vài chỗ sửa đấy, nhưng chưa từng liên hệ kể từ năm 2011", Ramos hóm hỉnh đáp lại Gundogan. "Có vẻ như đánh rơi cúp đang trở thành xu thế nhỉ?". Ngay lập tức, bình luận của trung vệ này nhận được hơn 60.000 lượt thích trên mạng xã hội.

Chính Ramos cũng từng đánh rơi cúp của Real Madrid vào năm 2011. Khi đó, "Los Blancos" giành cúp nhà vua Tây Ban Nha sau chiến thắng trước Barcelona và tổ chức lễ ăn mừng trên chiếc xe buýt đi khắp thành phố. Ramos khi ấy đánh rơi cúp từ độ cao gần 7 m xuống và sau đó xe buýt còn cán qua chiếc cúp.

man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho
Chiếc cúp bị Ramos đánh rơi, sau đó bẹp dí dưới gầm xe buýt

Nhận được lời tư vấn của Ramos, Gundogan cũng trả lời lại rất hài hước: "Cảm ơn lời đề nghị của Sergio Ramos. Chúng tôi không đánh rơi cúp từ trên xe buýt xuống, nên chắc sửa cũng không đắt bằng đâu nhỉ".

Về phần Ramos, anh từng bị châm chọc khá nhiều sau khi làm hỏng chiếc cúp của cả đội năm 2011. Nhớ lại tai nạn ấy, Ramos từng đùa rằng: "Tôi không đánh rơi, mà chiếc cúp đã nhảy lên khi thấy sự cuồng nhiệt của các CĐV Real Madrid".

man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất

Trong mùa giải không đến nỗi quá tệ với vị trí thứ 2 ở Premier League, Man Utd lại chỉ có 1 cái tên nằm ...

man city danh roi cup vo dich ramos goi y cho sua ho Dàn sao Man City 'quẩy' tưng bừng sau khi nâng cúp vô địch NHA

Sau khi chính thức nâng cao chiếc cúp NHA, các cầu thủ Man City đã tổ chức ăn mừng tại một nhà kho cũ thay ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.